Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trải nghiệm 4 cách trị sẹo lõm trên mặt được dân gian ‘truyền miệng’



Thực hư ra sao về những cách trị sẹo lõm bằng nguyên liệu thiên nhiên, hãy cùng Lilia tìm hiểu nhé!

1. Cách trị sẹo lõm trên mặt với rau má

Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, rau má còn được coi là thần dược có mặt trong nhiều bài thuốc dân gian để trị và làm lành sẹo hiệu quả. Sẹo lõm trên mặt vốn là nơi khó điều trị nhất do da mặt mỏng và nhạy cảm nhất trên cơ thể, do đó, rau má với hiệu quả an toàn đươc phần đông chị em sử dụng. Rất đơn giản, bạn giã nát rau má rồi đắp trên vùng bị sẹo trong 20 phút, thực hiện nhiều lần cho đến khi vết sẹo có dấu hiệu mờ đi.

Cách trị sẹo lõm trên mặt với rau má

2. Cách trị sẹo lõm trên mặt với ngải cứu

Cũng như rau má, ngải cứu là một nguyên liệu có dược tính mạnh thường được người xưa sử dụng để trị sẹo. Với vai trò như một chất kháng sinh tự nhiên, rau má có khả năng làm lưu thông mạch máu giúp chữa lành vết thương, làm mềm da và trị sẹo  lõm trên mặt hiệu quả. Bạn có thể giã nát ngải cứu thoa lên vết sẹo hoặc sử dụng tinh dầu ngải cứu kết hợp massage trên vùng bị sẹo. Với phương pháp này bạn phải thật kiên trì.

Cách trị sẹo lõm trên mặt với ngải cứu

3. Cách trị sẹo lõm trên mặt với nghệ tươi

Nghệ với tính kháng viêm cao có tác dụng ngăn chặn hình thành sẹo từ lâu đã là thần dược dành cho làn da. Không những thế các tinh chất nghệ thẩm thấu vào bên trong tế bào da còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa - nguyên nhân gây ra nếp nhăn, tàn nhàng, nám. Thoa nghệ tươi lên vùng da bị sẹo cho đến khi chúng có dấu hiệu mờ, bạn sẽ cảm nhận được sự trở lại của một làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Cách trị sẹo lõm trên mặt với nghệ tươi

4. Cách trị sẹo lõm trên măt với lô hội

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, lô hội còn có tính sát khuẩn nhưng không gây dị ứng trên da mặt. Với những vết sẹo vừa hình thành trên da, bạn có thể áp dụng trực tiếp lô hội tươi lên vết sẹo hoặc sử dụng gel chiết xuất từ lô hội. Tùy vào thể trạng từng người, kết quả mang lại “nhanh” hay “lâu” sẽ khác nhau. Cũng như với các thảo dược khác, trị sẹo lõm với lô hội đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài.

Cách trị sẹo lõm trên măt với lô hội

Những phương pháp dân gian trên đây tuy hiệu quả nhưng chỉ nên áp dụng với những vết sẹo mới hình thành. Đối với những chị em có sẹo lâu năm, cách trị sẹo lõm trên mặt với công nghệ Matrixell mới có thể phát huy hiệu quả. Tại thẩm mỹ viện Lilia, chúng tôi đã ứng dụng thành công phương pháp trị sẹo bằng công nghệ ánh sáng Matrixell - được các chuyên gia hàng đầu tại Đại học Havard công nhận là an toàn tuyệt đối.

trị sẹo lõm trên mặt

Phương pháp trị sẹo tận gốc Matrixell có khả năng làm đầy các vết sẹo lõm, cải thiện độ đàn hổi trên da, mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh trên mặt. Sau khi trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell, bạn còn cảm nhận được sự mịn màng, khỏe mạnh trên làn da thương tổn trước đó: Không đau rát, không biến chứng và không xâm lấn với thời gian phục hồi cực kỳ nhanh.

trị sẹo lõm trên mặt bằng công nghệ

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan