Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

5 lưu ý cần nhớ khi điều trị sẹo lõm



Nhiều chị em có nhu cầu điều trị sẹo lõm nhưng, bạn có biết để đạt hiểu quả cao nhất, các phương pháp trị sẹo đều bắt buộc người bệnh phải tuân thủ những quy định bắt buộc. Hay nói cách khác, đó là những lưu ý cần nhớ sau đây, cùng theo dõi nhé!

1. Không đụng chạm lên sẹo lõm mới hình thành

Sẹo mới hình thành thường gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, đặc biệt với sẹo trứng cá trên mặt. Nhiều chị em có thói quen sờ, nắn thậm chí dùng móng tay gãi lên vết sẹo. Bạn có biết những hành động tưởng chừng như vô hại ấy lại chính là nguyên nhân khiến tình trạng sẹo lõm trở nên khó điều trị. Bụi bẩn, vi khuẩn sẽ theo con đường đó thâm nhập vào trong các vết sẹo. Bên cạnh đó bạn còn có thể làm vết sẹo mới lở loét, thương tổn nặng hơn nếu chăng may làm xước phần miệng đóng vảy.

5 lưu ý cần nhớ khi điều trị sẹo lõm

2. Lựa chọn phương pháp điều trị sẹo lõm bằng laser phù hợp

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp điều trị sẹo lõm bằng laser tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ về nguyên lý hoạt động, hiệu quả sau điều trị và độ an toàn và tin cậy của những công nghệ này. Để giúp bạn có thể lựa chọn tốt nhất, thẩm mỹ viện Lilia xin giới thiệu công nghệ Matrixell - phương pháp điều trị sẹo lõm đã được các chuyên gia hàng đầu tại Đại học Havard công nhận là an toàn tuyệt đối.

Công nghệ trị sẹo tận gốc Matrixell có khả năng làm đầy các vết sẹo lõm, cải thiện độ đàn hổi trên da, mà không ảnh hưởng đến các dây thần kinh trên mặt. Sau khi trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell, bạn còn cảm nhận được sự mịn màng, khỏe mạnh trên làn da thương tổn trước đó: Không đau rát, không biến chứng và không xâm lấn với thời gian phục hồi cực kỳ nhanh.

3. Không tìm đến các biện pháp mài, cà da

Rất nhiều chị em mắc sai lầm khi nôn nóng muốn điều trị sẹo lõm là tìm đến các biện pháp mài da. Việc mài, cà da không giúp sẹo trở lại bình thường mà còn gây ra thương tổn, khiến việc điều trị sẹo lõm trở nên khó khăn hơn. Đó là chưa kể đến việc mài da xước, chảy máu, tấy đỏ trên da. Chính vì vậy ban tuyệt đối không nên mài, cà hoặc tác động đến vùng sẹo bằng tay, đặc biệt sau khi điều trị laser. 

5 lưu ý cần nhớ khi điều trị sẹo lõm

4. Những trường hợp chống chủ định điều trị sẹo lõm bằng Laser

- Phụ nữ đang mang thai hoặc hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt

- Những người có nốt ruồi, khối u ác tính hoặc đang điều trị hóa chất

- Những người đang sử dụng máy trợ tim hoặc trong cơ thể có cấy ghép kim loại

5 lưu ý cần nhớ khi điều trị sẹo lõm

5. Những lưu ý sau khi điều trị sẹo lõm bằng Laser

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

- Không nên ăn các thức ăn gây sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp,…

- Không áp dụng trực tiếp các loại mỹ phẩm lên vùng sẹo

- Thực hiện theo chỉ dẫn sau điều trị của bác sĩ

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan