Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

So bề thiệt hơn 3 cách trị sẹo lồi ‘nóng’ nhất hiện nay



Hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo lồi tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như ý. Dưới đây là những cách trị sẹo lồi phổ biến nhất, Lilia sẽ giúp bạn đặt lên bàn cân để tìm ra giải pháp cho mình.

Cách trị sẹo lồi dân gian

Cách trị sẹo lồi dân gian là phương pháp sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như: rau má, ngải cứu, nghệ, lô hội, … để trị sẹo. Phương pháp này được hầu hết chị em tin dùng bởi các nguyên liệu dễ tìm, dễ chuẩn bị. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần giã nát hoặc xay nhuyễn rồi đắp lên vùng sẹo và thực hiện nhiều lần cho đến khi sẹo có dấu hiệu mờ đi.

3 cách trị sẹo lồi ‘nóng’ nhất hiện nay

Hiệu quả: Cách trị sẹo lồi bằng nguyên liệu thiên nhiên chỉ phát huy hiệu quả với những phạm vi sẹo mới hình thành. Với những vết sẹo lâu năm việc tái tạo phần da bị lồi sẽ khó khăn bởi các tinh chất có trong nguyên liệu thiên nhiên không có khả năng làm phẳng và mờ sẹo cố định. Bỏ qua việc phải thât kiên trì, phương pháp này “lấy lòng” các chị em bởi hiệu quả an toàn tuyệt đối.

Giá thành: Bạn biết đấy những nguyên liệu thiên nhiên có giá thành khá rẻ nên đây cũng là một giải pháp trị sẹo khá hiệu quả, lại tiết kiệm.

Cách trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc

Trị sẹo lồi bằng cách tiêm thuốc có từ rất lâu nhưng sự an toàn và hiệu quả của phương pháp này gây ra nhiều tranh cãi. Các loại thuốc được sử dụng để làm liền sẹo thường là Kcord, Steroid, Interferon,… Với phương pháp này bạn nên lưu ý lựa chọn cơ sở y tế được cấp phép để tránh tình trạng sốc thuộc, ngộ đôc thuốc và sử dụng thuốc giả.

3 cách trị sẹo lồi ‘nóng’ nhất hiện nay

Hiệu quả: Hiệu quả của cách trị sẹo lồi bằng thuốc không mang lại hiệu quả như ý bởi đây không phải là những biệt dược để điều trị da. Thực tế sử dụng Kcord trên thế giới cho thấy các biến chứng như: xuất huyết dưới da, thay đổi sắc tố da, kích thích mọc lông,…  Các loại thuốc khác cũng gây ra các hiện tượng rối loạn nội tiết khi áp dụng lâm sàng.

Giá thành: Giá thành của việc tiêm thuốc trị sẹo khá cao trong khi kết quả lại không được bảo hành vĩnh viễn, có khả năng tái phát.

Cách trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Lilia

Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng ánh sáng hồng ngoại có các bước sóng Laser để làm mịn và xóa mờ các vết sẹo lồi lâu năm. Với độ tương thích cao trên cơ thể con người, Laser CO2 Fractional có thể áp dụng được trên mọi loại da. Khi đi vào da, các bước ánh sáng sẽ kích thích sự tăng trường của lớp thượng bì, sau đó tác động hình thành collagen mới thay thế cho các tế bào đứt gãy, để chỉnh sửa cho các vết lồi trên da.

Hiệu quả: Laser CO2 Fractional sử dụng các bước sóng công nghệ cao cực kỳ an toàn làm liền sẹo đồng thời mang đến làn da mịn màng, chắc khỏe. Ưu điểm nổi bật của cách trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional là mang lại hiệu quả ngay lập tức sau khi kết thúc liệu trình điều trị, sẹo sẽ được khắc phục hoàn toàn và không có khả năng tái phát. Sau khi điều trị bạn có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng bởi phương pháp công nghệ cao không gây đau, biến chứng hay xâm lấn.

Giá thành: Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại TMV Lilia: 1.000.000 VND với độ dài sẹo 1cm.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan