Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị nám siêu hiệu quả với bột nghệ



Nghệ từ lâu đã được sử dụng trong làm đẹp tự nhiên với công dụng trị sẹo và làm trắng da. Với nám da, bạn cũng có thể sử dụng bột nghệ cùng các nguyên liệu tự nhiên khác để đem lại làn da như ý.

Trị nám bằng bột nghệ và cám gạo

Cám gạo được coi như một nguyên liệu giúp làm trắng da, nhanh chóng làm mờ tổn thương da, mờ các vết nám.

Cách thực hiện: Trộn bột nghệ và cám gạo với tỉ lệ bằng nhau rồi thêm 1 chút sữa tươi hoặc sữa chua không đường để tạo độ kết dính cho hỗn hợp. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên vùng da bị nám trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại mặt với nước ấm.

Trị nám với bột nghệ và mật ong

Bột nghệ giúp tẩy tế bào chết và hạn chế sự phát triển của nám khi kết hợp với mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da sẽ tạo nên một công thức tuyệt vời giúp cải thiện hoàn toàn làn da của bạn.

Cách thực hiện: Trộn bột nghệ và mật ong lại với nhau, cho thêm 1 chút nước ấm để hỗn hợp có độ sệt. Sau khi rửa sạch mặt đắp hỗn hợp trên như mặt nạ. Đợi 20 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm và cảm nhận độ mìn màng của làn da

Trị nám với bột nghệ và sữa chua

Sữa chua khi kết hợp với bột nghệ sẽ tạo thành một loại mặt nạ trị nám cực tốt.

Cách thực hiện: Trộn 1 hộp sữa chua với 5 thìa bột nghệ, có thể cho thêm một chút mật ong rồi thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để qua đêm và sáng hôm sau rửa lại bằng nwóc ấm. Các vết nám sẽ dần mờ đi nếu bạn kiên trì thực hiện.

Cách trị nám bằng bột nghệ trên trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình trị nám công nghệ Laser Toning  giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Ưu điểm trị nám, tàn nhang Laser Toning

  • Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning khắc phục hoàn toàn dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

  • Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

Bài liên quan