Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?



Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản giúp phái đẹp nhanh chóng có được dáng mũi hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào luôn là câu hỏi khiến mọi người băn khoăn. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi sau thẩm mỹ đúng cách để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

Với vết mổ:

Cần băng vết mổ trong vòng 24 tiếng để tránh nhiễm khuẩn gây tác hại không tốt cho vết thương

Bạn nên chú ý vệ sinh vết thương bằng nước muối, tránh va chạm vào phần mũi làm ảnh hưởng tới vết khâu và kết quả phẫu thuật.

Với sinh hoạt thường ngày, khi rửa mặt bạn cần rửa nhẹ nhàng tránh phấn mũi không bóp mũi, massage mũi.

Thực hiện uống thuốc, tái khám theo chỉ định của bác sĩ

Chế độ ăn uống sau khi thu gọn cánh mũi:

Sau khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi bạn cần kiêng một số thực phẩm làm chậm quá trình khô và lên da non của vết mổ, làm vết thương bị đầy thành sẹo lồi, khiến vết thương ngứa như đồ hải sản, thịt bò, gà hay rau muống. Những đồ có chất kích thích như thuốc lá, cà phê, rượu bia cũng phải kiêng trong khoảng một tháng đầu thực hiện phẫu thuật.

Ngoài ra bạn cần chú ý bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, rau xanh, sữa. Đặc biệt việc bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể cũng giúp bạn nhanh chóng phục hồi vết thương. Lưu ý bạn nên chọn lọc những thự phẩm có lợi nhưng không nên kiêng khem quá mức để có đủ sức khỏe cho cơ thể.

Một trong những yếu tố quyết định thành công của cuộc phẫu thuật là dựa nào việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục nhược điểm của mũi

Kết quả của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi sẽ khắc phục được nhược điểm mũi to đem lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ phù hợp với dáng từng khuôn mặt.

Không để lại sẹo

Thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nên không gây ảnh hưởng đến vùng da trên phần cánh mũi. Sau khi gây tê khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.  Các vết sẹo ở vùng mũi nhỏ gần như không thể nhìn thấy.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp thu gọn cánh mũi bao gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn nhất, hạn chế xâm lấn sang những vùng khác nên ngay sau khi phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan