Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chia sẻ bí kíp tắm trắng tại nhà bằng cám gạo siêu hiệu quả



Chỉ cần bỏ một chút thời gian và công sức ở nhà bạn đã có thể sở hữu làn da trắng mịn như các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo siêu hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé !

Tại sao cám gạo lại giúp làm trắng da hiệu quả?

Trong cám gạo có chứa nhiều chất Gamma Oryzanol có khả năng chống Oxy hóa cao, ngắn ngừa lão hóa da giúp trẻ hóa da và giúp chống lại tác động của tia cực tím.

Ngoài ra cám gạo còn giúp cung cấp nhiều vitamin E,B1,B6 và lượng lớn các khoáng chất giúp da tươi sáng và căng tràn sức sống.

Tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và sữa tươi

tắm trắng bằng cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi giúp làn da mềm mại và trắng hồng như ý muốn bởi trong sữa tươi cũng có chứa rất nhiều vitamin tốt cho làn da của bạn.

Cách thực hiện: Với ½ cốc cám gạo bạn trộn với 1 cốc nhỏ sữa tươi không đường rồi đắp lên da trong khoảng 20 phút và rửa lại thật sạch với nước ấm. Bạn có thể áp dụng cách tắm trắng này hàng ngày để mang lại hiệu quả trắng sáng làn da tốt nhất.

Tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và mật ong

tắm trắng bằng cám gạo

>>>Tắm trắng toàn thân bằng bột đậu đỏ

>>>Làm trắng da từ mật ong

Tắm trắng bằng cám gạo và mật ong đặc biệt hợp với tất cả các loại da bởi nó không khiến da gặp kích ứng mà còn giúp da mờ các vết thâm nám do mụn.

Cách  thực hiện: Với nửa cốc cám gạo bạn cho thêm 5 thìa mật ong nguyên chất rồi trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt sánh mịn rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi tắm lại thật sạch bằng nước ấm.

Thực hiện tối đa 3 lần/tuần để mang lại làn da trắng sáng nhanh chóng nhất

Tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và dầu ôliu

tắm trắng tại nhà bằng cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo và dầu ô liu giúp bạn nhanh chóng có được làn da như mong muốn.

Cách thực hiện: Bạn trộn nửa cốc cám gạo với 2 thìa dầu ô liu, có thể cho thêm một chút nước cho dễ trộn rồi đắp hỗn hợp trên lên da trong vòng 15 phút. Cuối cùng tắm lại thật sạch bằng nước ấm để mang lại làn da đẹp và mịn màng.

Các cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công tắm trắng công nghệ Ozone Nano mang lại một làn da trắng sáng an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng bằng công nghệ Ozone Nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp da trắng sáng mịn màng

​Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

An toàn tuyệt đối

​Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

Hạn chế tác động của ánh nắng

​Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan