Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chữa cười hở lợi ở đâu uy tín?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị hở lợi rất nặng. Thời gian tới tôi muốn đi phẫu thuật chữa cười hở lợi nhưng không biết thực hiện ở đâu thì tốt. Xin hỏi bác sĩ chữa cười hở ở đây uy tín? ( Khánh Hà)

Trả lời:

Chào bạn Khánh Hà,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nụ cười được coi là vũ khí bí mật của phái đẹp. Bất cứ cô gái nào mang nét đẹp rạng rỡ và nụ cười quyến rũ đều có thể mang lại thiện cảm tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Nụ cười hở lợi tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại làm cho phái đẹp mất đi sự tự tin, thiếu đi vẻ duyên dáng. Công nghệ chữa cười hở lợi sẽ giúp các bạn gái khắc phục được triệt để nhược điểm này.

Chữa cười hở lợi ở đâu uy tín?

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ chữa cười hở lợi đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi tiến hành chữa cười hở lợi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục tình trạng hở lợi, mang lại nụ cười duyên dáng:

Trong quá trình tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng hở lợi bằng việc cắt một phần cơ nâng môi trên lên đồng thời làm cho phần môi bị kéo lên ít hơn, tạo nụ cười rạng rỡ và duyên dáng.

An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng:

Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện đơn giản, tuân thủ theo trình tự phẫu thuật chuyên nghiệp và tiến hành bởi các bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao nên tuyệt đối an toàn và không gây biến chứng về sau

Không đau, không để lại sẹo:

Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê để tránh đau đớn và được đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu không gây sẹo, đường khâu được giấu kín khéo léo.

Hiệu quả vĩnh viễn:

Kết quả điều trị cười hở lợi được duy trì vĩnh viễn, tạo sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan