Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm hồng nhũ hoa sau sinh bằng cách nào tốt nhất?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, sau sinh vùng nhũ hoa của tôi bị thâm đen và xuống dốc trầm trọng. Tôi muốn khắc phục tình trạng trên nhưng không biết nên làm thế nào cho đúng. Xin hỏi bác sĩ làm hồng nhũ hoa sau sinh bằng cách nào tốt nhất? ( Anh Thư)

Trả lời:

Chào bạn Anh Thư,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Xin được trả lời bạn như sau:

Nhũ hoa của chị em rất dễ bị thâm đen sau sinh bởi trong quá trình mang thai, nội tiết tố của phụ nữ thay đổi dẫn tới sắc tố da bị thẫm màu, tình trạng nhũ hoa thâm đen xảy ra.

Làm hồng nhũ hoa sau sinh cách nào tốt nhất?

Làm hồng nhũ hoa sau sinh

Có rất nhiều cách làm hồng nhũ hoa sau sinh như  các cách từ thiên nhiên hay các loại thuốc bôi nhưng đều không mang lại hiệu quả cao. Các cách làm hồng nhũ hoa sau sinh này chỉ mang tính chất tạm thời và sẽ không có tác dụng làm hồng nếu bạn không thường xuyên, kiên trì thực hiện.

Cách làm hồng nhũ hoa sau sinh tốt nhất hiện nay là sử dụng công nghệ cao Bio Light để làm hồng nhũ hoa.

Công nghệ Bio Light ứng dụng tác động ánh sáng và sử dụng tinh chất làm hồng sẽ giúp trả lại cho bạn vè đẹp tuân xuân cho đôi gò bồng đào bằng cơ chế đẩy các sắc tố xấu, kích thích tăng trưởng collagen làm hồng nhũ hoa tốt hơn.

Làm hồng nhũ hoa sau sinh bằng công nghệ Bio Light đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối với bầu ngực. Một trông những yếu tố quyết định xem làm hồng nhũ hoa sau sinh cách nào tốt nhất là việc bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Thẩm mỹ viện Lilia với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ đồng hành, giúp bạn tự tin hơn với công nghệ làm hồng nhũ hoa Hot nhất 2016


Bài liên quan