Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo chữa sụp mí mắt hiệu quả



Với nhiều người sụp mí bẩm sinh không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây mất tự tin trong giao tiếp mà còn là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Để giúp bạn khắc phục nhược điểm trên, hãy cùng Lilia xem những mẹo nhỏ giúp chữa sụp mí mắt hiệu quả nhé!

Sụp mí mắt là gì?

Sụp mí mắt là khi mi mắt trên của bạn bị xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mắt bị mất khả năng co giãn, đàn hồi hay trên mi trên bị tạo những túi mỡ, da nhăn nheo ở túi mắt tạo nên hiện tượng sụp mí, khiến mắt vô hình chung bị nhỏ lại. Có thể là sụp mí bẩm sinh hoặc do các nguyên nhân như có khối u, nhiễm khuẩn hoặc các bệnh nhược cơ. Sụp mi mắt không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng đến các chức năng của mắt do mắt bị sụp sẽ làm hạn chế tầm nhìn.


 

Để chữa sụp mí mắt bạn có thể áp dụng mẹo sau:

Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp xoa bóp:

Xoa bóp sẽ giúp kích thích thần kinh, thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường cho vùng cơ bị bệnh giúp nhanh chóng nâng cơ mắt.

Bạn ngồi trước gương và thả lỏng người. Lấy đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngon tay và ngón cạnh đường ranh giới day, vê và miết với lực vừa phải từ 30 đến 50 lần. Tiếp đó dùng ngón trỏ day và miết huyệt toản trúc ra ty trúc không khoảng 30 lần rồi day mi mắt nhẹ nhàng từ khoé mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc.

Đắp mặt nạ chữa sụp mí mắt:

Đắp mặt nạ cho mắt là một phương pháp khá hữu hiệu nhưng chỉ áp dụng được cho những người chỉ bị sụp mí nhẹ do tuổi tác hoặc môi trường.

Bằng những nguyên liệu dễ kiếm tìm như dưa leo ướp lạnh, đá lạnh hay túi trà lọc đã qua sử dụng bạn chỉ cần đắp trực tiếp lên mặt từ 10 đến 15 phút mỗi ngày, tình trạng mắt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Bấm huyệt:

Bấm huyệt là mẹo chữa sụp mí mắt được rất nhiều người áp dụng. Bạn có thể thực hiện như sau:

Trước khi bấm huyệt bạn nên để cho mắt được nghỉ ngơi rồi tiến hành xoa đều vùng mặt, dùng hai ngón tay day đều hai bên thái dương, thực hiện cho đến khi cảm thấy nóng vùng da mặt. Bạn sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái day huyệt thanh minh ( nằm ở ngay vị trí đầu mắt) để cơ mắt săn chắc đàn hồi. Dùng mặt ngoài của hai ngón tay trỏ massage từ hai bên cánh mũi lên đuôi mắt sau đó cho mắt nghỉ ngơi.

Các mẹo trên đều giúp khắc phục tình trạng sụp mí mắt. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và thời gian. Với những ai bị sụp mí bẩm sinh hay trường hợp sụp mí cấp độ quá nặng thì các mẹo này không thể mang lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên. Phẫu thuật chữa sụp mí mắt là giải pháp toàn diện nhất giúp bạn có thể khắc phục hoàn toàn tất cả những nhược điểm của mắt.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia bạn sẽ nhận được những tư vấn cụ thể về các phương pháp phẫu thuật giúp bạn chữa sụp mí mắt của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ như phẫu thuật nâng chân mày, cắt míbấm mí mắt. Các phương pháp này đều được áp dụng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ rạng ngời. Hãy để Lilia giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân nhé !

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

Từ khoá trên google: 

- Mẹo chữa sụp mí mắt hiệu quả



Bài liên quan