Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo làm trắng da từ cà phê cực đơn giản mà hiệu quả



Sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá mẹo làm trắng da từ cà phê cực đơn giản mà hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Trong cà phê có chứa nhiều thành phần cafein giúp đẩy nhanh lưu thông máu khiến da săn chắc, hồng hào. Làm trắng da từ cà phê còn giúp tẩy sạch da chết, lấy sạch bụi bẩn ở lỗ chân lông và làm sáng các vùng da bị thâm sạm.

Làm trắng da từ cà phê và mật ong, chanh

làm trắng da từ ca phê

Làm trắng, đẹp da từ cà phê và mật ong , chanh là cách được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng bởi làn da sau khi được chăm sóc sẽ khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê tươi và cho thêm vào đó vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều 3 nguyên liệu trên lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt ròi thoa đều lần vùng da mặt hoặc da toàn thân. Đợi trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

>>>Làm trắng da bằng mặt nạ trứng gà

>>>Làm trắng da từ nghệ

Làm trắng da từ cà phê và sữa tươi

làm trắng da từ sữa tươi

Công dụng làm trắng da từ sữa tươi đã được nhiều người áp dụng và thành công. Khi kết hợp với cà phê, hỗn hợp làm trắng da này còn có tác dụng tẩy da chết hoàn hoản.

Cách thực hiện: Bạn cho 3 thìa cà phê đã xay nhuyễn vào một chiếc bát con rồi cho thêm 1 lượng sữa vừa đủ sao cho khi trộn hỗn hợp trên có độ sệt vừa phải. Thoa đều hỗn hợp sữa và cà phê lên da rồi đợi sau 20 phút rửa/tắm sạch lại với nước.

Thực hiện thường xuyên 3 lần/ tuần sẽ giúp mang lại làn da như mong ước của bạn

Làm trắng da từ cà phê và dầu dừa

làm trắng da từ dầu dừa

Thần dược làm trắng da quen thuộc của chị em phụ nữ là dầu dừa khi kết hợp với cà phê sẽ giúp da hồng hào rạng rỡ và hạn chế sự xuất hiện của nám và tàn nhang.

Cách thực hiện: Bạn lấy bã của cà phê trộn đều với một thìa dầu dừa rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt hoặc toàn thân trong khoảng 15 phút. Kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất từ từ thấm sâu vào bên trong da rồi rửa sạch lại mặt với nước. Kiên trì thực hiện sẽ giúp da của bạn cải thiện đáng kể

Các cách làm trắng da từ cà phê trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công tắm trắng công nghệ Ozone Nano mang lại một làn da trắng sáng an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng bằng công nghệ Ozone Nano tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giúp da trắng sáng mịn màng

​Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. ​

Cung cấp sức sống cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Sau khi tắm trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​

An toàn tuyệt đối

​Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.

Hạn chế tác động của ánh nắng

​Với tác động sâu và rộng đến từng ngóc ngách tế bào da, công nghệ tắm trắng Nano giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan