Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi Sline giúp tạo mũi dọc dừa đẹp như ý



Theo nhân tướng học, những người sở hữu chiếc mũi dọc dừa thường gặp nhiều may mắn, không phải lo nghĩ muộn phiền. Bởi vậy mũi dọc dừa được người xưa coi là tiêu chuẩn để đánh giá nét đẹp cao sang và yêu kiều , là ước mong của nhiều phụ nữ. Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình dáng mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S-line.

Mũi dọc dừa đẹp tự nhiên nhờ nâng mũi Sline

Mũi dọc dừa là chiếc mũi cao, thẳng, không quá ngắn cũng không quá dài. Khi nhìn nghiêng dáng mũi tạo thành một đường cong mềm mại, lỗ mũi hình hạt chanh ẩn vào bên trong. Nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Đây không chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi đơn thuần mà còn có ưu thế vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác là giúp bạn chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi…giải quyết tất cả những khuyết điểm về mũi của bạn.

Kỹ thuật nâng mũi S-line sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân đảm bảo an toàn tuyệt đối và thích ứng với cơ thể. Mũi sau khi được chỉnh hình sẽ có độ cong võng tự nhiên, hài hoà hơn với gương mặt, khắc phục hầu hết các dáng mũi xấu, hếch, ngắn, gò, két…Hơn thế nữa nâng mũi S-line còn không để lại sẹo do điểm phẫu thuật nhỏ và được khâu kín ở bên trong lỗ mũi.

Quy trình tiến hành nâng mũi S-line

Các bác sĩ sẽ khám sức khoẻ tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và trực tiếp kiểm tra tình trạng mũi của khách hàng và tư vấn cho khách hàng phương pháp, quy trình, chất liệu và lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để có thể tìm được giải pháp thực hiện phù hợp nhất rồi tiến hành đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi cho khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng không gặp phải đau đớn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi. Khi tiến hành nâng mũi S-line bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách sụn ở gân phía sau tai hay sụn sườn rồi dựng trụ vách ngăn mũi đưa chất liệu độn nhân tạo cùng sụn tự thân bọc đầu mũi tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi.

Kết thúc phẫu thuật tiến hành khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo đường khâu kín không để lộ sẹo.

Nâng mũi dọc dừa tại thẩm mỹ viện Lilia

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Khi tiến hành nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi Sline tại Thẩm mỹ viện Lilia bạn có thể yên tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề: Trong vòng 1 thập kỷ qua, Thẩm mỹ viện Lilia luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khiến Lilia trở thành thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên đáng tin cậy nhất Hà Nội hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả quý khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng không gian sang trọng. Phòng mổ vô trùng khép kín hiện đại đảm bảo độ thành công cao.

Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan