Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi sụn nhân tạo?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, trước đây tôi đã từng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Lilia và cảm thấy rất hài lòng. Hiện tại tôi muốn tiến hành nâng mũi để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Tôi có tìm hiểu và được biết đến phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tôi muốn hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi bằng sụn nhân tao? Cảm ơn bác sĩ. (Thuỳ Liên - Phú Thọ)

Trả lời:

Chào bạn Thuỳ Liên, 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ thẩm mỹ viện Lilia trong thời gian qua. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi bọc sụn hiện nay không còn là phương pháp quá xa lạ mà dần trở thành xu hướng làm đẹp thông dụng với phái đẹp. Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng. Trong đó thì nâng mũi bằng sun tự thânnâng mũi bằng sụn nhân tạo mà bạn đang quan tâm là hai phương pháp được nhiều người tìm hiểu và sử dụng nhất.

Nâng mũi bằng sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo ?

Nâng mũi sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi sụn nhân tạo?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp trước đây được sử dụng khá phổ biến. Phương pháp này chủ yếu chỉ dừng ở mức làm cao sống mũi lên bằng chất liệu độn, mang tính chất “ độn” là chủ yếu.

Chất liệu độn mũi chủ yếu bằng silicone có màu trắng hoặc nâu được đúc khuôn và tạo dáng gần giống với dáng mũi cao thẳng bình thường. Ở nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì có ưu điểm là mềm dẻo dễ tạo hình, độ bền cao, tính trơ tốt nên dạng mũi được giữ nguyên dạng. Tuy nhiên phương pháp này hợp lý nhất là áp dụng đối với những người chỉ có khuyết điểm là sóng mũi thấp chứ không quá to bè và da mũi đủ dày. Kết quả lưu lại cũng không vĩnh viễn. Theo thời gian phương pháp này có thể để lại những biến chứng như mũi lộ sóng, mũi bóng đỏ.

Nâng mũi bằng sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo ?

Còn nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp ra đời sau này để khắc phục lại những nhược điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Phương pháp này được ứng dụng thành công đầu tiên tại Hàn Quốc, đang được đánh giá cao và hiện nay được đông đảo phái đẹp lựa chọn bởi độ tự nhiên và tính an toàn của nó. 

Nâng mũi bằng sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo ?

Sụn tự thân bao gồm sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn, sụn thái dương…nên sẽ đồng nhất với cơ thể nên không gây biến chứng. Thường có hai phương án là nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. Cách này được tiến hành bằng việc gọt chất liệu sụn nhân tạo và lấy sụn tự thân bọc ngoài đầu sụn nhân tạo và chỉnh hình dáng mũi. Mũi sau khi được nâng sẽ có độ thanh mảnh mềm mại, vùng đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân như một lớp đệm nâng đỡ giúp mũi nhìn tự nhiên hài hoà, không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Đối với những người bị dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo sẽ sử dụng cách nâng mũi bọc sụn hoàn toàn bằng sụn tự thân. Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là có thể sụn tự thân sau một thời gian có thể bị co, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo ?

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc liên quan đến " Nâng mũi sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi sụn nhân tạo?". Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên xem xét thật kỹ bởi việc lựa chọn nâng mũi bằng chất liệu nào còn tuỳ thuộc vào tình trạng mũi của bạn, bạn nên tới kiểm tra và nhận tư vấn cụ thể.

Tại thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp và uy tínsẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Nâng mũi bằng sụn tự thân khác biệt thế nào so với nâng mũi bằng sụn nhân tạo ?


Bài liên quan