Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Những cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt đảm bảo hiệu quả 100%



Nếp nhăn vùng mắt là nỗi khổ của nhiều người, nhất là các chị em đang bước sang tuổi 30. Nếp nhăn vùng mắt khiến gương mặt bị già đi, kém rạng rỡ, gây mất ấn tượng trong mắt những người đối diện. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá những cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt đảm bảo hiệu quả 100%ngay bây giờ nhé!

Nếp nhăn vùng mắt hình thành do đâu?

Nếp nhăn vùng mắt xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân chủ yếu đến từ việc lão hóa và thói quen sinh hoạt không quy củ. Việc ngủ không đủ giấc khiến cơ thể mệt mỏi dễ sản sinh cortisol khiến da bị chảy xệ, hình thành nhiều nếp nhăn. Thói quen ăn uống nhiều đường hay sử dụng các chất kích thích, hút thuốc cũng là nguyên nhân khiến tình trạng nếp nhăn vùng mắt hình thành. Việc ăn uống không khoa học khiến da bị giảm độ đàn hồi, mất câng bằng độ ẩm hay gây co thắt mạch máu dẫn tới da khô ráp, sần sùi và xuất hiện nhiều rãnh sâu dưới da.

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với  khoai tây

>>>Giảm nếp nhăn vùng mắt bằng mật ong

>>>Giảm nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với  khoai tây

Khoai tây có chứa enzyme catecholase giúp làm sáng da, giảm bọng mắt và giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần gọt sạch 1 củ khoai tây rồi ép lấy nước sau đó dùng bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy nhúng vào phần nước ép khoải tây rồi đắp lên mắt và thư giãn 30 phút. Cuối cùng rửa lại sạch vùng mắt bằng nước sạch. Bạn cũng có thể thái nhỏ, cắt lát khoai tây và đắp trực tiếp lên vùng mắt của bạn.

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với cám gạo

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với cám gạo

Vitamin E và các axit béo thiết yếu trong cám gạo có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa mạnh giúp tái tạo mô, nâng đỡ và hình thành collagen trong cơ thể, giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bạn có thể trộn cám gao với sữa chua không đường hoặc nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh rồi đắp lên vùng mắt dưới da. Thư giãn trong vòng 15 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại rồi rửa lại sạch mặt với nước lạnh.

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với trà túi lọc

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với trà túi lọc

Với những gói trà túi lọc sau khi sử dụng, bạn có thể giữ lại để nguội rồi cho vào tủ lạnh. Trước khi đi ngủ bạn dùng túi trà đắp lên mắt khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch mặt, bôi kem dưỡng vùng mắt.

Tannin và chất chống oxy hóa cho trong trà xanh sẽ giúp làm sáng da và giảm nếp nhăn vùng mắt rất tốt.

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với cà rốt

Cách làm giảm nếp nhăn vùng mắt với cà rốt

Trong cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A giúp chống oxy hóa và cải thiện quá trình phát triển của tế bào da. Bạn chỉ cần rửa sạch 2 củ cà rốt rồi ép lấy nước. Phần nước ép cà rốt bạn có thể cho thêm 1 chút dầu dừa rồi cho hỗn hợp trên vào tủ lạnh trong 2 tiếng rồi thoa đều lên vùng mắt. Sau khoảng 30 phút rửa sạch lại với nước. Mặt nạ cà rốt sẽ giúp bạn giảm nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng.

Xêm thêm: Cách giảm nếp nhăn vùng mắt đảm bảo hiệu quả 100% (P2)


Bài liên quan