Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phun mí mắt trên có đau không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có đôi mắt nhỏ và hơi hẹp, tôi thường dùng kẻ mắt để khắc phục nhược điểm này nhưng việc kẻ mắt hàng ngày rất mất thời gian và nhiều khi không được đẹp như ý. Tôi có tìm hiểu về phương pháp phun mí mắt trên trên mạng Internet và muốn thực hiện tại thẩm mỹ viện Lilia. Tuy nhiên tôi là người rất sợ đau, tôi muốn hỏi bác sĩ phun mí mắt có đau không? (Hồng Nguyện – Thanh Hoá)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Nguyện

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun mí mắt trên có đau không?

Không chỉ thể hiện qua làn da sáng, sống mũi cao hay chân mày thanh tú mà gương mặt đẹp của người phụ nữ còn cần một điểm nhấn quan trọng nữa là đôi mắt. Đối với những đôi mắt có nếp gấp da vùng mắt trong làm bờ mi nhỏ lại thì phun mí mắt trên là một phương pháp tương đối nhẹ nhàng và an toàn, giúp phái đẹp cải thiện tình trạng trên. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ phun mí mắt được tiến hành theo quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn giúp tạo thần thái tự nhiên, rạng rỡ cho đôi mắt.

Phun mí mắt trên là công nghệ phun thêu mới với kỹ thuật siêu vi chạm tác động lên mí trên, mí dưới và con người của mắt cho mí mắt đẹp tự nhiên, lôi cuốn. Đây là công nghệ hiện đại với máy phun thêu NANO và mực xăm được nhập chất lượng cao đảm bảo tuyệt đối an toàn cho vùng mí của bạn.

Vùng da mí mắt là vùng da mỏng tập trung nhiều dây thần kinh nên nếu không cản thận trong quá trình thẩm mỹ có thể gây đau nhức cho mắt của bạn. Tuy nhiên với ông nghệ phun mí mắt trên tại Lilia cho phép máy phun chạm nhẹ vào lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào lớp hạ bì nên ít gây đau nhức hoặc sưng tấy. Bởi vậy bạn có thể yên tâm thực hiện và ra về ngay sau khi tiến hành phun mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phun mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành khám cấu trúc mắt, định hình vị trí mí mắt sau đó tư vấn chọn màu sao cho phù hợp với các đường nét chung của gương mặt khách hàng.

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và tính toán tỉ lệ chuẩn nhất để phun được đường viền mí cân đối. Tiến hành rửa mắt với nước muối sinh lý sát khuẩn, làm sạch vùng phun xăm mí bằng mỡ kháng sinh và gây tê.

Tuỳ theo từng trường hợp của mắt các bác sĩ sẽ tiến hành phun xăm với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet cho đôi mắt to hơn.

Sau khi phun và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt, bác sĩ sẽ bôi mỡ và dùng máy áp lạnh giảm sưng và đau cho khách hàng, khách hàng sẽ được tư vấn đề chăm sóc và bảo vệ mắt giúp đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phun mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện Lilia mang lại cho bạn

  • Đôi mắt đẹp tự nhiên
  • An toàn tuyệt đối
  • Không đau nhức
  • Hiệu quả vĩnh viễn

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phun mí mắt đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan