Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tạo môi chẻ là gì? Cho đôi môi thêm nét cá tính



Câu hỏi: Thưa bác sĩ em có nghe mọi người nói nhiều về phương pháp tạo môi chẻ cho quyến rũ giống các diễn viên nước ngoài. Xin bác sĩ tư vấn cho em biết tạo môi chẻ là gì và tạo môi chẻ ở đâu uy tín ạ? ( Thu Hiền – Thanh Hoá)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hiền,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Tạo môi chẻ là gì?

Đôi môi chẻ như cánh hoa đào với hình vòng cung bên trên và nét mềm mại của môi dưới tạo nên nét hài hoà chuẩn mực cho bờ môi.

Phẫu thuật tạo môi chẻ là một tiểu phẫu đơn giản tạo ở chính giữa của môi một gợn nhỏ sao cho cân đối với đỉnh môi trên. Phần được cắt nằm ở phần giữa của môi ướt mà môi khô trở vào trong niêm mạc tạo đường chẻ môi đẹp và hài hoà.

Kết quả đạt được sau khi tạo môi chẻ

Tạo hình môi đều, hài hoà với khuôn mặt.

Khắc phục thêm nhiều nhược điểm của môi:

Ngoài việc tạo hình đẹp cho môi, tạo môi chẻ còn khắc phục được nhiều nhược điểm khác của môi như môi dày, môi méo

Không để lại sẹo:

Đây là một tiểu phẫu đơn giản bởi vậy khi tiến hành rạch nhẹ

Hiệu quả lâu dài

Tạo môi chẻ ở đâu uy tín?

Lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ tốt cũng sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật tạo môi chẻ chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viên Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tạo môi chẻ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Tạo môi chẻ tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trước khi tiến hành phẫu thuật tạo môi chẻ bác sĩ Lilia sẽ khám tổng quát môi để đảm bảo khách hàng không bị bệnh đường miệng và tiến hành xác định dáng môi, tư vấn khách hàng về phương pháp phù hợp để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Sau khi khám tổng quát môi sẽ tiến hành định hình đường nét trên môi và đánh dấu lên các điểm để tiến hành phẫu thuật môi chẻ. Bác sĩ sẽ tạo đỉnh trái tim chính giữa môi trên và gọt nhẹ hai bên bờ môi tạo đường cong mềm mại cân đối với đỉnh môi. Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc bản thân để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

 

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan