Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phun mí mở tròng hết bao nhiêu?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ tôi muốn hỏi phun mí mở tròng hết bao nhiêu tiền? Tôi có ý định đi phun nhưng vẫn chưa biết rõ giá cả. Mong bác sĩ giải đáp. Cảm ơn bác sĩ ! ( Bảo Huyền)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Huyền,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun mí mở tròng hết bao nhiêu

Không chỉ thể hiện qua làn da trắng sáng, sống mũi cao hay chân mày thanh tú mà gương mặt đẹp của người phụ nữ còn cần một điểm nhấn quan trọng nữa là đôi mắt. Đối với những đôi mắt có nếp gấp da vùng mắt trong làm bờ mi nhỏ lại thì phun mí mở tròng là một phương pháp tương đối nhẹ nhàng và an toàn, giúp phái đẹp cải thiện tình trạng trên.

Phun mí mở tròng là gì?

Phun mí mở tròng là công nghệ Hàn Quốc mới với kỹ thuật siêu vi chạm tác động lên mí trên, mí dưới và con người của mắt cho mí mắt đẹp tự nhiên, lôi cuốn. Đây là công nghệ hiện đại với máy phun thêu NANO và mực xăm được nhập chất lượng cao đảm bảo tuyệt đối an toàn cho vùng mí của bạn.

Phun mí mở tròng hết bao nhiêu

Phun mí mở tròng hết bao nhiêu?

Tại Thẩm mỹ viện Lilia giá phun mí mở tròng tuỳ màu có giá từ 1.500.000 đến 2.000.000 VND

Phun mí mở tròng tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia các bác sĩ sẽ tiến hành khám cấu trúc mắt, định hình vị trí mi mắt sau đó tư vấn chọn màu sao cho phù hợp với các đường nét chung của gương mặt khách hàng.

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và tính toán tỉ lệ chuẩn nhất để phun được đường viền mí cân đối. Tiến hành rửa mắt với nước muối sinh lý sát khuẩn, làm sạch vùng phun xăm mí bằng mỡ kháng sinh và gây tê.

Khi tiến hành phun mí mở tròng: Tuỳ theo từng trường hợp của mắt các bác sĩ sẽ tiến hành phun xăm với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet cho đôi mắt to hơn.

Cuối cùng bác sĩ sẽ bôi mỡ và dùng máy áp lạnh giảm sưng và đau cho khách hàng, khách hàng sẽ được tư vấn đề chăm sóc và bảo vệ mắt giúp đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 



Bài liên quan