Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tại sao nên lựa chọn trẻ hóa da công nghệ Ultraformer HIFU



Công nghệ trẻ hóa da Ultraformer HIFU đang được nhiều người quan tâm bởi nó được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao nên lựa chọn trẻ hóa da bằng công nghệ Ultraformer HIFU này nhé!

Giúp tạo vẻ trẻ trung vượt thời gian

Công nghệ trẻ hóa Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

 Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.

Điều trị trẻ hóa da công nghệ Ultraformer HIFU ở đâu?

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Do vậy trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu rõ về trung tâm mà bạn lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ  điều trị trẻ hóa da công nghệ Ultraformer HIFU  đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tái tạo nét thanh xuân cho làn da 

Trẻ hoá làn da từ 8 đến 12 tuổi không cần phẫu thuật, không căng da, luôn chỉ, tiêm hay sử dụng chất liệu khác

Cải thiện tình trạng mụn, thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn 

Trắng hồng rạng rỡ, thúc đẩy tăng sinh collagen mặt

Bổ sung dưỡng chất giúp da tươi trẻ, mịn màng, trắng hồng tự nhiên

Khắc phục 80% da hỏng do can thiệp laser quá đà

Hiệu quả 100% với da lỗ chân lông bị to



Bài liên quan