Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiểu về công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm điều trị nám da, rạn da



Là công nghệ điều trị da mới mang lại hiệu quả toàn diện cho tất cả các vùng da điều trị, công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và tìm hiểu. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm

Tế bào mầm là gì?

Tìm hiểu về công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm điều trị nám da, rạn da

Tế bào mầm là dạng tế bào nền móng mà từ đó các tế bào khác trên cơ thể con người sẽ được sản sinh và phát triển. Tế bào mầm có khả năng không giới hạn trong việc tạo ra các tế bào riêng biệt mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị da.

Các tổn thương của da như nám da, rạn da, da có các dấu hiệu lão hóa sẽ được loại bỏ triệt để khi sử dụng tế bào mầm. Tế bào mầm khi cấy vào da sẽ giúp sản sinh các tế bào mới khác khỏe mạnh hơn để cải thiện làn da dó tế bào mầm có khả năng sửa chữa các mô cũ hỏng. Thường tế bào mầm được lấy từ mô trưởng thành của người trường thành, máu dây rốn, tế bào dây rốn hoặc lấy trực tiếp trong giai đoạn phôi bào của phôi thai.

Công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm mang lại những gì?

Tìm hiểu về công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm điều trị nám da, rạn da

Sử dụng công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm sẽ giúp tăng trưởng các tế bào mới ở da thay thế các tế bào cằn cỗi hiệu quả cực lớn trong việc hàn gắn, điều trị tổn thương da.

Ưu điểm lớn nhất trong việc cấy siêu vi tế bào mầm là giúp loại bỏ hoàn toàn nám da. Đặc biệt ngay sau lần điều tiên điều trị đã có thể đánh bay được 80% nám.

Với những vùng da bị rạn các tế bào mầm khi được cấy vào da sẽ giúp gắn kết các tế bào da, tạo mô mới, loại bỏ hoàn toàn rạn da. Sau khi điều trị cũng sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể làm đẹp trực tiếp trên da mặt vừa điều trị.

Với việc cải thiện, loại bỏ các mô hư tổn ở da, sử dụng công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm cũng giúp mang lại làn da sắc chắc hơn.

Hiệu quả mạnh mẽ nhất khi ứng dụng trong ngành thẩm mỹ của tế bào mầm là ít các phản ứng phụ, té bào mầm không bị đào thải và chất lượng cải thiện làn da sẽ duy trì trong nhiều tháng.

Công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm được thực hiện như thế nào?

Tế bào mầm được hợp thành dung dịch nuôi cấy và sẽ được bác sĩ cấy trực tiếp lên các vùng da cần điều trị nhờ đó sinh ra các tế bào mới khỏe mạnh hơn, thay thế những tế bào đã già cỗi, hư tổn mang lại làn da mịn màng trẻ trung, cải thiện nám da, sạm da, cải thiện cấu trúc tế bào da, mang lại làn da săn chắc.

Ngoài ra công nghệ cấy tế bào mầm còn có thể ứng dụng sau khi thực hiện các công nghệ điều trị da bằng bước sóng.

Với khả năng đặc biệt phân chia không giới hạn, tái tạo lại các tế bào trong thời gian dài mà không gây biệt hóa, công nghệ tế bào mầm trở thành ứng dụng tiên tiến và hiện đại nhất trong việc điều trị da, mở ra kỷ nguyên mới trong công cuộc nghiên cứu điều trị thẩm mỹ hiện đại.

Tìm hiểu về công nghệ cấy siêu vi tế bào mầm điều trị nám da, rạn da


Bài liên quan