Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị nám bằng cà tím – Bạn đã thử chưa?



Cà tím là một loại quả quen thuộc được sử dụng làm nguyên liệu trong các bữa ăn của bạn. Tuy nhiên cà tím lại có rất nhiều lợi ích khác nhau mà bạn không thể biết tới. Trị nám bằng cà tím – bạn đã thử chưa? Hãy cùng Lilia khám phá ngay bây giờ nhé !

Cà tím có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng trong đó có đến 92 % lượng nước và các glucid cùng protid và lipid….các hoạt chất trên đều có khả năng giúp bạn điều trị các vấn đề liên quan đến da. Đặc biệt trị nám bằng cà tím là một bài thuốc dân gian được rất nhiều người tin dùng.

Cách trị nám bằng cà tím hiệu quả

Cách trị nám bằng cà tím hiệu quả

Để trị nám bằng cà tím bạn bạn rửa thật sạch cà tím rồi cắt lát thạt mỏng, xoa những lát cà tím lên vùng da bị nám và xoa đều cà tím lên da. Sau khoảng 15 phút bạn rửa lại thật sạch mặt với nước.

Với cách trị nám bằng cà tím này bạn cũng có thể áp dụng bằng việc cắt cà tím thành lát, cho vào lọ rồi đổ thêm giấm để bảo quản trong thời gian lâu dài.

Tuy nhiên trong thời gian trị nám bằng cà tím bạn không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, việc này rất dễ khiến da của bạn trở nên mỏng dần và dễ lên nám và tàn nhang hơn.

Cách trị nám bằng cà tím này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng lại tiêu tốn của bạn công sức và đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn.

Nếu da của bạn đang bị nám khá nặng, bạn nên lựa chọn cho mình một liệu pháp trị nám mới hiệu quả hơn.

Công nghệ trị nám FFP CellToning tại Lilia của chúng tôi đang là giải pháp điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Với khả năng điều trị dứt điểm 80% nám ngay từ lần đầu tiên và ngăn chặn nám quay trở lại vĩnh viễn, FFP Celltoning trở thành lựa chọn số 1 của các chị em đang bị nám hoành hành.

Liên hệ ngay với Lilia để nhận được tư vấn chính xác nhất bạn nhé ! 

Cách trị nám bằng cà tím hiệu quả


Bài liên quan