Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí bí quyết làm đẹp da từ mướp đắng



Mướp đắng giúp làm đẹp da, bạn đã thử chưa? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá cách làm đẹp mới từ thiên nhiên ngay bây giờ nhé!

Mướp đắng chứa rất nhiều vitamin có tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch da, trị nám mụn và giúp da mặt trắng sáng. Ngoài ra tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc của mướp đắng còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất hỗ trợ làm đẹp da từ mướp đắng sâu bên trong.

Làm đẹp da từ mướp đắng và trứng

làm đẹp da từ mướp đắng

Mướp đắng khi kết hơp với lòng trắng trứng sẽ giúp da mềm mại và trắng hỗng tự nhiên. Bạn chỉ cần thái nhỏ rồi xay nhuyễn một quả mướp đắng non rồi trộn đều với 2 lòng đỏ trứng, trộn thật đều để thành một hỗn hợp sánh mịn rồi đắp lên mặt. Sau khoảng 15 đến 20 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm và nước lạnh rồi cảm nhận sự thay đổi bất ngờ đến từ làn da.

>>>Làm đẹp da từ bột đậu đỏ

>>>Làm đẹp da từ dầu oliu

Làm đẹp da từ mướp đắng và lá sen

làm đẹp da từ mướp đắng và sen

Mặt nạ từ mướp đắng và lá sen không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp trị nám da hiệu quả.

Cách thực hiện: Lá của mướp đắng và lá sen bạn lấy với lượng bằng nhau rồi sấy khô và tán tất cả thành bột mịn. Với lượng bột vừa tán bạn cho vào đó 2 thìa café mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp dạng kem lỏng. Trước khi đi ngủ bôi lên da mặt rồi rửa lại thật sạch mặt vào sáng hôm sau. Thực hiện liên tục mỗi ngày giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Làm đẹp da từ mướp đắng và bột gạo

làm đẹp da từ mướp đắng và bột gạo

Bột gạo có chứa nhiều tinh chất giúp dưỡng và làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra đắp mặt nạ mướp đắng và bột gạo còn giúp chống viêm da và loại bỏ mụn hiệu quả.

Cách thực hiện: Với 1 trái mướp đắng non bạn thái nhỏ rồi xay nhuyễn. Trộn đều với 5 thìa café bột gạo để thành một hỗn hợp có độ sánh mịn vừa phải. Đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 15 phút cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước sạch.

Sau một thời gian bạn sẽ thấy da vừa hết mụn, se khít lỗ chân lông vừa trắng lên không ngờ.

Các cách làm đẹp da từ mướp đắng trên giúp bạn cải thiện màu sắc của làn da mà không mất nhiều chi phí bởi nguyên liệu dễ tìm và mức giá thành không cao. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Nếu bạn muốn cải thiện độ trắng sáng của làn da ngay lập tức thì bạn cần tìm một giải pháp hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ Hifu Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Ưu điểm khi lựa chọn trẻ hóa da Ultraformer Hifu tại Thẩm mỹ viện Lilia

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

 Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

​Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan