Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách trẻ hóa da từ bột đậu xanh



Các vấn đề về lão hóa da khiến bạn luôn cảm thấy lo lắng, mất tự tin? Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cách trẻ hóa da từ bột đậu xanh đảm bảo hiệu quả 100%.

Bột đậu xanh không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả bởi trong đậu xanh có chứa nhiều vitamin E và C, tiền vitamin K và các khoáng tố bao gồm Ca, Mg, K… Những chất này giúp cải thiện màu sắc của làm da, triệt tiêu các vết nám và giúp làm nhỏ lỗ chân lông mang lại làn da trắng sáng mịn màng từ đó giúp trẻ hóa da triệt để.

Cách trẻ hóa da bằng đậu xanh và sữa chua

Cách trẻ hóa da bằng đậu xanh và sữa chua

Nhưng vi chất và tính chống oxy hóa, loại bỏ tế bào chết có trong sữa chua khi kết hợp với đậu xanh sẽ tạo thành thần dược đánh bật nám, loại bỏ những nếp nhăn góp phần làm trẻ hóa làn da của bạn.

Cách thực hiện: Xay bột đậu xanh cho thật nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua không đường theo tỉ lệ 2:1. Bạn cũng có thể cho thêm một chút nước ấm rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da.  Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại sạch mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Thực hiện kiên trì từ 2 đến 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

>>> Trẻ hóa da bột trà xanh

>>> Làm đẹp da từ gấc

Cách trẻ hóa da bằng đậu xanh và mật ong

Cách trẻ hóa da bằng đậu xanh và mật ong

Trong mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự lão hóa của da và tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn. Để trẻ hóa da bằng đậu xanh và mật ong, bạn cần bóc vỏ đậu, nghiền thành bột mịn rồi cho thêm vào đó 2 thìa café mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau rồi đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da được thay đổi đáng kể.

Cách trẻ hóa da bằng đậu xanh và bột đậu đỏ

Cách trẻ hóa da bằng đậu xanh và bột đậu đỏ

Bột đậu xanh và bột đậu đỏ khi kết hợp với nhau không chỉ giúp trị nám da mà còn giúp tắm trắng da, đắp mặt nạ cải thiện màu sắc làn da và trẻ hóa da rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Với 100gram đậu xanh và đậu đỏ đã được xay nhuyễn thành bột bạn trộn đều lên rồi pha với sữa tươi không đường sao cho mực sữa tươi đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt,không quá loãng. Đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch mặt với nước ấm.

Các cách trẻ hóa da bằng bột đậu xanh trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan