Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách làm đẹp da, chống lão hóa từ quả gấc



Làm đẹp da từ trái gấc là cách mà các bà, các mẹ áp dụng từ xưa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn các cách làm đẹp da, chống lão hóa từ quả gấc cực kì hiệu quả.

Gấc có tác dụng chống lão hóa

Trong trái gấc có chứa hàm lượng lycopen cao. Đây là chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm carotene giúp chống lại lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra trong trái gấc còn có chứa nhiều vitamin A và E giúp da căng mịn, sáng và trị mụn. Thành phần chống oxy hóa trong trái gấc cực kì cao giúp tăng khả năng chống nắng, loại bỏ nếp nhăn, tàn nhang, nám, sạm đen và đồi mồi.

Cách làm đẹp da từ hạt gấc

>>> Làm đẹp da từ mướp

>>> Làm đẹp da từ thiên nhiên

Cách làm đẹp da từ hạt gấc

Hạt gấc có tác dụng làm đẹp da, điều trị nám, trẻ hóa da rất hiệu quả. Bạn lấy hạt gấc của trái gấc chín rồi cho vào nồi hấp chín, Tách lố màng ngoài để ăn. Ăn từ 2 đến 3 lần trong tuần. Sau khoảng 2 tháng những vết nám trên da mặt sẽ không còn.

Cách làm đẹp da từ gấc và bột mì

Bóc lấy lớp màng bên ngoài của hạt gấc rồi xay cho thật nhuyễn, trộn thêm hai thìa bột mì và một thìa sữa tươi vào hỗn hợp trên rồi dùng để đắp mặt. Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại sạch mặt với nước ấm.

Loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn sáng mịn, đẹp từ sâu bên trong và giúp trẻ hóa da triệt để.

Cách làm đẹp da từ gấc và chanh

Cách làm đẹp da từ hạt gấc

Phần cùi của quả gấc có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng được trẻ hóa nếu thường xuyên sử dụng loại mặt nạ từ cùi gấc và chanh.

Bạn lấy phần cùi gấc xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa café nước cốt chanh. Đắp hỗn hơp trên lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch mặt với nước. Thực hiện 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao hơn.

Các  cách làm đẹp da từ gấc trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet. phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan