Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trẻ hóa da hiệu quả tại nhà với bột trà xanh



Chỉ với nguyên liệu đơn giản từ bột trà xanh nguyên chất, bạn có thể giải quyết được nhiều vấn đề của da như mụn, vết thâm, lỗ chân lông từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa da hiệu quả. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà với bột trà xanh trong bài viết dưới đây nhé !

Cách trẻ hóa da hiêu quả tại nhà với bột trà xanh và sữa chua

Cách trẻ hóa da hiêu quả tại nhà với bột trà xanh và sữa chua

Sữa chua khi kết hợp với bột trà xanh sẽ giúp tăng cường dưỡng chất, tăng độ âm cho da, tây da chết và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều bột trà xanh với 1 thìa sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1, có thể trộn thêm một chút nước rồi thoa đều lên mặt. Sau 15 phút đợi hỗn hợp khô thì rửa lại sạch mặt bằng nước sạch. Thực hiện kiên trì 2 lần/ tuần sẽ giúp se khít lỗ chân lông và nâng tông màu cho da.

Cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà với bột trà xanh và bột yến mạch

Cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà với bột trà xanh và bột yến mạch

Yến mạch là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ. Mặt nạ bột trà xanh và yến mạch không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà còn làm mờ các nếp nhăn trên mặt, đặc biệt là các vết chân chim, các dấu hiệu lão hóa sẽ dần biết mất, làn da được trẻ hóa từ sâu bên trong.

Cách thực hiện: Trộn bột trà xanh và yến mạch theo tỉ lệ 2:2 rồi cho thêm 1 chút nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp trên lên toàn bộ vùng da mặt rồi massge nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại sạch mặt với nước lạnh và trải nghiệm sự thay đổi bất ngờ của làn da.

>>> Làm đẹp da từ gấc

>>> Làm đẹp da từ mướp

Cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà với bột trà xanh và mật ong

Cách trẻ hóa da hiệu quả tại nhà với bột trà xanh và mật ong

Trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn và axit lactic giúp lấy đi chất bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, kết hợp với các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp diệt vi khuẩn gây mụn và thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt, giảm vết thâm nám và trẻ hóa làn da.

Cách thực hiện: Với hai thìa café bột trà xanh, bạn chỉ cần cho thêm vào đó 1 thìa mật ong và một chút nước, đánh đều hỗn hợp trên cho đặc sánh vừa phải rồi bôi lên mặt. Sau khoảng 15 phút đắp bạn rửa lại sạch mặt với nước lạnh, da mặt của bạn sẽ nhanh chóng căng mịn, trẻ trung không tì vết

Các cách trẻ hóa da bằng bột trà xanh trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet.

phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan