Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách trị nám bằng bột trà xanh hiệu quả 100%



Nám da được hình thành do rất nhiều yếu tố khác nhau như di truyền, sự tác động của nắng, sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình sinh nở hay việc quá căng thẳng, stress…Làm thế nào để trị nám hiệu quả triệt để? Hãy để Lilia bật mí cho bạn cách trị nám bằng bột trà xanh hiệu quả 100% ngay bây giờ nhé !

Trà xanh là tinh chất thiên nhiên có tính mát và có chứa rất nhiều thành phần có chứa chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da, trẻ hóa da và giảm thâm nám. Đặc biệt trong trà xanh còn có chứa nhiều vitamin E và các axit tannin giúp tăng sức đề kháng cho da và trị nám da hiệu quả

Cách trị nám bằng bột trà xanh hiệu quả 100%

Cách trị nám bằng bột trà xanh hiệu quả 100%

Để thực hiện cách trị nám bằng bột trà xanh bạn cần chuẩn bị thêm hai nguyên liệu nữa là sữa chua không đường và mật ong. Cả sữa chua và mật ong đều có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ điều trị nám  từ sâu bên trong.

Với cách trị nám bằng bột trà xanh bạn cần cho 2 thìa bột trà xanh cùng 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong. Trộn đều 3 nguyên liệu trên lại với nhau rồi đắp lên vùng da bị nám. Bạn cũng có thể dùng đắp lên toàn bộ khuôn mặt để làm đẹp da. Sau khoảng 15 phút bạn rửa lại thật sạch mặt với nước.

Với cách trị nám bằng bột trà xanh này bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên cách trị nám bằng bột trà xanh chỉ mang lại cho bạn hiệu quả nhất thời bởi không thể triệt tiêu hoàn toàn chân nám mà vẫn khiến nám có khả năng quay trở lại.

Nếu diện tích vùng nám da của bạn quá lớn và bạn đã cố gắng tìm cho mình một phương pháp điều trị nám hiệu quả thì công nghệ trị nám FFP CellToning sẽ là giải pháp hàng đầu giúp bạn điều trị nám tận gốc an toàn mà hiệu quả.

Liên hệ ngay với Lilia để có thêm thông tin về dịch vụ trị nám công nghệ FFP CellToning bạn nhé !

Cách trị nám bằng bột trà xanh hiệu quả 100%

 


Bài liên quan