Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bỏ nhỏ bí kíp làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả với dầu gấc



Các loại tinh dầu trong tự nhiên ngoài việc là nguồn vitamin dồi dào cho sức khỏe còn là thứ thần dược hiệu quả trong việc làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả với dầu gấc . Nghe có vẻ khó tin, nhưng hãy cùng Lillia tìm hiểu phương pháp thần kỳ này nhé!

Quá trình mang thai và cho con bú làm nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, vùng ngực của phụ nữ trở nên sẫm màu và kém hấp dẫn. Chỉ bằng dầu gấc – thứ nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền nhưng cũng có thể giúp bạn làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả.

Bản thân dầu gấc chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1 có thể làm sáng màu da và nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm trở nên mềm mượt. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chút dầu gấc ép lạnh ( loại có bán sẵn tại các siêu thị hoặc hiệu thuốc) và một chút tinh dầu tràm (nếu có) sau đó bôi trực tiếp lên vùng ngực để làm hồng nhũ hoa.

Bỏ nhỏ bí kíp làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả với dầu gấc

Hãy massage vùng nhũ hoa theo chuyển động tròn của chiều kim đồng hồ và đợi khoảng 15 phút cho tinh dầu thẩm thấu sâu rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi ngày, bạn hãy áp dụng cách này để quá trình làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả với dầu gấc được như ý muốn.

Ngoài ra còn một cách để làm hồng nhũ hoa bằng hoa quả với dầu gấc đơn giản dễ dàng không mất thời gian chờ đợi kết quả. Công nghệ làm hồng nhũ hoa Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia giúp cho bạn sở hữu được đôi nhũ hoa đẹp hoàn hảo mà không hề đau rát hay tổn thương đến tuyến sữa....

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Matrixell đem đến cho bạn một kết quả đáng ngạc nhiên. Chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất, vùng nhũ hoa sẽ được tươi trẻ, hồng hào như thời con gái. Đây chắc chắn là một gợi ý không tồi dành cho những ai đang đau đầu vì vùng nhũ hoa thâm xỉn.

Nếu muốn tìm hiểu nhanh chóng nhất về công nghệ làm hồng nhũ hoa Matrixell, bạn có thể gọi tới hotline Thẩm mỹ viện Lilia 0978 48 6666


Bài liên quan