Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Các loại mặt nạ chống lão hóa da đến từ thiên nhiên



Các thực phẩm từ thiên nhiên có tác dụng chống lão hóa da rất hiệu quả. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá ngay bây giờ trong bài viết dưới đây nhé!

Mặt nạ chống lão hóa da từ khoai tây

mặt nạ trẻ hóa da từ khoai tây

Trong khoai tây có rất nhiều dưỡng chất giúp loại bỏ tình trạng đỏ mắt, sưng mắt, quầng thâm và nếp nhăn, cải thiện tình trạng da và giúp trẻ hóa da hiệu quả

Cách thực hiện: Luộc nhừ một củ khoai tây rồi đợi nguội, đắp lên vùng mắt khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện từ 2 -3  lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

Mặt nạ chống lão hóa da từ bơ và sữa chua

mặt nạ trẻ hóa da từ bơ

Sữa chua là một nguyên liệu làm đẹp da tuyệt vời. Các vi chất có trong sữa chua giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhăn và giúp da mịn màng như ý. Khi kết hơp với bơ sẽ tạo thành loại mặt nạ trẻ hóa làn da hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 quả bơ và 1 hộp sữa chua không đường.

Trước hết nạo phần thịt quả bơ cho vào bát, cho thêm 1 phần sữa chua rồi nghiền nhuyễn cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đều và mịn. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 20 phút rồi đợi khô và bóc ra. Cuối cùng rửa lại sạch mặt với nước sạch.

Thực hiện thường xuyên 2 lần./ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn

>>>Cách làm trắng da bằng mặt nạ trứng gà

>>>Mặt nạ chuối mật ong trẻ hóa da hiệu quả

Mặt nạ chống lão hóa da từ trứng gà và mật ong

mặt nạ trẻ hóa da từ trứng

Trong mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn và giúp da trở nên mịn màng hơn. Kết hợp với hàm lượng lớn protein cùng các vitamin A, B và E trong trứng gà có có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà rồi trộn với 1 thìa café mật ong. Đánh bông hỗn hợp trên rồi thoa toàn bộ lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Để hiệu quả cao hơn bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm da sau khi đắp mặt nạ trứng gà. Thực hiện kiên tri 2,3 lần/tuần sẽ giúp da mịn màng, đánh tan nếp nhăn, giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Các cách làm mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên giúp trẻ hóa làn da trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ trẻ hóa da Maxtrixell giúp mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm sử dụng công nghệ trẻ hóa da Maxtrixell

Mang lại làn da trẻ trung, tươi mới

Siêu trẻ hoá, làm trắng da bằng công nghệ Maxtrixell sẽ tác động sâu vào bên trong da, cải thiện cấu trúc của da, mang lại làn da mịn màng, săn chắc, không còn lại dấu vết của thời gian.

An toàn tuyệt đối

Công nghệ Maxtrixell là công nghệ trẻ hoá không phẫu thuật, sử dụng năng lượng sóng điện tử công suất cao  nên không gây tổn hại cho da.

Không để lại sẹo

Siêu trẻ hoá da bằng công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng sóng điện từ không gây xâm lấn, hơn nữa đây là công nghệ trẻ hoá không phẫu thuật nên đảm bảo không để lại sẹo.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan