Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách làm mặt nạ bơ giúp trẻ hóa da hiệu quả



Làn da trẻ trung là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Hãy để Lilia mách bạn cách làm mặt nạ bơ giúp trẻ hóa làn da hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây nhé !

Tại sao trái bơ giúp trẻ hóa da hiệu quả?

Bơ vốn là loại quả giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra bơ còn được sử dụng rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe bởi trong bơ có rất nhiều vitamin cũng như khoáng chất có lợi.

Các vitamin trong trái bơ có tác dụng thúc đẩy trẻ hóa da cực hiệu quả. Vitamin A giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tái tạo collagen. Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Vitamin E có tác dụng chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào và làm căng da mặt. Dầu bơ giúp giữ ẩm cho làn da rất tốt.

Chính vì những yếu tố trên mà mặt nạ bơ được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng

Cách làm mặt nạ bơ giúp trẻ hóa da, chống lão hóa

Có hai công thức làm mặt nạ bơ rất đơn giản.

Cách thứ nhất: Mặt nạ bơ và sữa chua

Sữa chua là một nguyên liệu làm đẹp da tuyệt vời. Các vi chất có trong sữa chua giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhăn và giúp da mịn màng như ý. Khi kết hơp với bơ sẽ tạo thành loại mặt nạ trẻ hóa làn da hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị 1 quả bơ và 1 hộp sữa chua không đường.

Trước hết nạo phần thịt quả bơ cho vào bát, cho thêm 1 phần sữa chua rồi nghiền nhuyễn cho đến khi tạo thành một hỗn hợp đều và mịn. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 20 phút rồi đợi khô và bóc ra. Cuối cùng rửa lại sạch mặt với nước sạch.

Thực hiện thường xuyên 2 lần./ tuần để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn

Cách thứ hai: Mặt nạ bơ và mật ong

Trong mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Cách thực hiện: Với ½ quả bơ được nạo lấy thịt và xay nhuyễn, bạn trộn với ¼ chén mật ong rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt. Sau khoảng 15 phút rửa lại thật sạch mặt với nước lạnh để các lỗ chân lông se khít. Loạt mặt nạ này có công dụng chống lão hóa da  rất tuyệt vời. Bạn có thể thử ngay hôm nay để xem sự thay đổi của làn da ngay từ lần đầu sử dụng.

Các cách làm mặt nạ bơ giúp trẻ hóa làn da trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper. Công nghệ này sử dụng sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper tại Lilia

Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Không gây đau rát

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

 


Bài liên quan