Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Khám phá các cách hồi phục làn da sau khi bị cháy nắng



Cháy nắng là nỗi khổ mà nhiều người găp phải khi mùa hè tới. Việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá lâu khiến da bị mẩn đỏ, nóng rát khó chịu và có thể khiến bỏng rộp toàn thân. Vậy làm cách nào để khác phục tình trạng trên? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các cách hồi phục làn da sau khi bị cháy nắng ngay bây giờ nhé!

Có hai kiểu cháy nắng thường gặp phải là cháy nắng tạm thời và cháy nắng tích lũy. Với cháy nắng tạm thời da thường sẽ đỏ rát và bong tróc sau vài ngày. Tình trạng cháy nắng tích lũy xảy ra khi xa thường xuyên phải chịu tác động của ánh sáng mặt trời, da nhanh chóng xuống cấp trầm trọng trong một khoản thời gian dài và khó hồi phục

Cách hồi phục làn da sau khi bị cháy nắng với nha đam

Cách hồi phục làn da sau khi bị cháy nắng với nha đam

Nha đam là một nguyên liệu rất tốt có chứa nhiều vitamin như B1,B2,B6, axit folic và nước. Bởi vậy nha đam có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo làn da, cung cấ độ ẩm, xoa dịu làn da cháy nắng và giúp mang lại màu da ban đầu.

Cách thực hiện: Bạn cắt lấy 1 nhánh nha đam tươi rồi tách lấy phần nhựa trong suốt bên trong đắp lên phần da bị cháy nắng. Thực hiện liên tục 3,4 lần/tuần để nhanh chóng làm sáng và đều màu da.

>>>Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng nha đam

>>>Da cháy nắng phải làm sao?

Cách hồi phục làn da sau khi bị cháy nắng với lòng trắng trứng

Cách hồi phục làn da sau khi bị cháy nắng với lòng trắng trứng

Trong lòng trắng trứng có chứa rất nhiều vitamin A và các enzim giúp làm dịu làn da và khắc phục những tổn thương do tia UVB tạo thành. Hơn thế nữa sử dụng lòng trắng trứng thường xuyên còn giúp trị sẹo, thâm nám và giúp trẻ hóa làn da

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng rồi đánh bông lên, lấy bông thấm thoa đều lên da. Loại mặt nạ này đặc biệt thích hợp cho vùng mặt. Sau khoảng 15 phút bạn rửa lại sạch mặt bằng nước ấm rồi lại rửa bằng nước lạnh cho se khít lỗ chân lông.

Cách hồi phục làn da sau khi cháy nắng với khoai tây

Cách hồi phục làn da sau khi cháy nắng với khoai tây

Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là giải pháp giúp hồi phục làn da hiệu quả. Trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin và axit pantothenic  giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da và dưỡng ẩm hiệu quả.

Cách thực hiện: Khoai tây sau khi được luộc chín bạn bỏ ra đợi gần nguội thì xay nhuyễn rồi trộn chung với sữa tươi không đường. Đắp hỗn hợp trên lên da rồi rửa lại sạch sau 15 phút. Áp dụng đều đặn 3,4 lần/tuần bạn làn da nhanh chóng trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách hồi phục làn da sau khi cháy nắng trên giúp bạn hồi phục làn da mà không tốn nhiều chi phí bởi nguyên liệu đều thân quen và dễ tìm. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần có thời gian và sự kiên nhẫn.

Nếu bạn muốn hồi phục làn da sau khi cháy nắng nhanh chóng bạn cần tìm một phương pháp điều trị phù hợp hơn. Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng phương pháp tắm trắng công nghệ Nhật Bản giúp mang lại làn da trắng sáng và an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng công nghệ Nhật Bản tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mang đến làn da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. Ngay sau khi kết thúc điều trị, bạn thậm chí có thể yên tâm rằng da sẽ không bị bắt nắng, mà thay vào đó là một làn da khỏe mạnh miễn nhiễm ánh nắng, thâm nám, hay các hắc sắc tố được tạo nên do bị tác động bởi môi trường ô nhiễm.

Cung cấp sức sống mãnh liệt cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Phương pháp độc đáo này hóa ra còn có một tác dụng tuyệt vời không thể bỏ qua đó là giúp da trở nên khỏe mạnh. Khi đó, lỗ chân lông trên da sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.

Làm mờ rạn da cho phụ nữ sau sinh

Làn da thương tổn sau khi sinh vốn là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em phụ nữ. Và câu trả lời cho việc tìm kiếm giải pháp phục hồi da rạn cũng chính là tắm trắng da công nghệ Nhật tại Lilia. Không chỉ nuôi da sáng mịn, tắm trắng công nghệ Nhật còn kích thích sản sinh collagen trên da giúp làm mờ các vết rạn sau sinh, từ đó tái tạo các tế bào mới trên da.

An toàn tuyệt đối cho da

Phương pháp tắm trắng không lột tẩy, không kích thích, không hóa chất giúp làn da tránh được những tác hại khôn lường như: lão hóa, nhăn nheo, viêm da,… Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông hay nhiều tác dụng phụ thường gặp ở những phương pháp trước đây. 

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan