Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách làm trắng da từ nghệ đảm bảo công hiệu



Nghệ không chỉ là nguyên liệu thường thấy trong gian bếp của bạn mà còn là thần dược giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các cách làm mặt nạ trắng da bằng nghệ ngay bây giờ nhé !

Trong nghệ có chứa nhiều chất curcumin giúp chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và đặc biệt giúp làm trắng da hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trắng da bằng bột nghệ và lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da, dưỡng da từ sâu bên trong.

Cách thực hiện: Tách rời phần lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra rồi trộn bột nghệ với tỉ lệ 1:1.Trộn đều hỗn hợp trên rồi đắp trong vòng 30 phút. Cuối cùng rửa lại sạch mặt với nước ấm. Đắp 1 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách làm mặt nạ trắng da bằng bột nghệ và sữa chua

Không chỉ có tác dụng làm trắng da, bột nghệ khi kết hợp với sữa chua còn giúp trị nám, tái tạo da và giúp da mịn màng. Loại mặt nạ này phù hợp với hầu hết các loại da, cách thực hiện cũng hết sức đơn giản.

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa sữa chua không đường với 2 thìa bột nghệ ( có thể cho thêm vào 1 thìa mật ong) rồi trộn đều với nhau. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp khô thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Cách làm mặt nạ trắng da bằng bột nghệ và bột gạo

Bột nghệ và bột gạo sẽ làm tăng gấp đôi khả năng làm trắng da, sạch da và giải quyết các vấn đề liên quan tới nám và tàn nhang.

Cách thực hiện: 


Bài liên quan