Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách tẩy lông chân bằng mật ong



Mật ong không chỉ là bài thuốc quý tốt cho sức khoẻ mà còn có tác dụng bất ngờ trong việc triệt lông chân. Thẩm mỹ viện Lilia hôm nay sẽ giới thiệu tới các bạn các tây lông chân bằng mật ong hiệu quả nhé !

Mật ong có tác dụng chống lại vi khuẩn và quá trình ôxy hoá. Với việc tẩy lông chân thì mật ong giúp lỗ chân lông sạch và se khít, tăng cường độ mịn màng và trắng sáng cho làn da. Đặc biệt là khi kết hợp mật ong với những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tẩy lông chân bằng mật ong:

Mật ong, chanh và đường

Cách tẩy lông chân bằng mật ong

Chanh và đường đều có tác dụng tẩy da chết và làm se khít lỗ chân lông.Bạn chỉ cần trộn đều ba nguyên liệu này lại với nhau rồi đun sôi ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi hỗn hợp này sệt lại có màu cánh gián thì tắt bếp. Đợi trong vài phút để hỗn hợp nguội bớt rồi dùng thìa bôi hỗn hợp lên vùng cần triệt lông rồi dán miếng vải wax lên. Đợi khô bạn kéo nhẹ miếng vải ngược chiều lông mọc. Việc còn lại cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm cho vùng da chân.

Mật ong và bột nghệ

Cách tẩy lông chân bằng mật ong

Xay nhuyễn mật ong, bột nghệ cùng nửa quả cà chua rồi cho lên bếp đun nóng thành hỗn hợp sền sệt rồi đợi cho đến khi hỗn hợp nguội vừa phải dùng que hoặc thìa bôi hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông theo chiều mọc của lông rồi dùng miếng vải mỏng đắp lên. Đợi đến khi hỗn hợp khô và kết dính với da thì kéo ngược miếng vải là bạn đã loại trừ được những sợi lông xấu xí.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong tuy an toàn nhưng lại đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện nhiều lần. Để rút ngắn thời gian, thẩm mỹ viện Lilia xin giới thiệu cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser. Sử dụng các bước sóng an toàn với cơ thể, công nghệ Diode Laser đi sâu vào từng gốc lông, chặn đứng con đường truyền dinh dưỡng, sau đó bít kín lỗ chân lông ngăn không cho lông tái hình thành.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong

Được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận, cách triệt lông vĩnh viễn Diode Laser mang đến cho bạn hiệu quả tức thì chỉ sau 3 - 4 lần điều trị. Bạn có thể yên tâm rằng cách triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao được ứng dụng tại Lilia không gây đau rát, biến chứng, xâm lấn hay bất cứ tác dụng phụ nào.

Ưu điểm khi triệt lông bằng công nghệ Diode Laser

  • Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát

Công nghệ Diode Laser tác động vào tận sâu bên trong giúp triệt tận gốc sự sinh trưởng của các tế bào lông. Đồng thời lỗ chân lông cũng được bít lại ngay tức thì khiến các tế bào mới không thể sản sinh.​

  • Không đau rát, không xâm lấn, an toàn

Diode Laser đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về sự tương thích trên da. Trong và sau quá trình điều trị bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tươi mát mà không hề thấy đau đớn hay biến chứng trên các vùng da xung quanh.​

  • Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng

Chỉ sau 4 -6 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tối đa ngay cả trên những vùng rậm lông nhất. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thăm khám bởi phương pháp này không yêu cầu nghỉ dưỡng.​

  • Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn

Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Diode Laser còn là giải pháp khắc phục, ngăn ngừa viên nang lông hiệu quả. Làn da khi được “dọn” sạch lông sẽ trở nên trắng mịn đầy sức sống.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 



Bài liên quan