Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Điều trị da giãn mao mạch ở đâu?



Câu hỏi: Bác sĩ ơi, da của tôi bị giãn mao mạch lúc nào cũng đỏ và rất yếu. Tôi đọc trên mạng thấy nhiều người từng điều trị giãn mao mạch bằng công nghệ E-light và phản hồi rất tốt. Tôi cũng muốn điều trị nhưng không biết địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín. Xin hỏi bác sĩ điều trị giãn mao mạch ở đâu? ( Minh Xuyến)

Trả lời:

Chào bạn Minh Xuyến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Điều trị da giãn mao mạch ở đâu

Giãn mao mạch là hiện tượng mạch máu dưới da phình giãn thành vết đỏ hồng, nếu không được xử lý đúng cách sẽ dẫn tới tình trạng dị ứng, suy yếu da. Tuy nhiên với công nghệ điều trị da E-light  không chỉ chứng giãn mao mạch mà ngay cả làn da của bạn cũng được cải thiện toàn diện.

Công nghệ E – light điều trị giãn mao mạch như thế nào?

Khi tác động đến lớp biểu bì dưới da, các bước sóng E-light chuyển thành dạng nhiệt năng làm sơ hóa các mạch máu bị giãn, đồng thời các phân tử trong mạch máu cũng được hấp thụ ánh sáng, nhờ đó giúp cải thiện các mao mạch đã bị giãn rộng.

Điều trị da giãn mao mạch ở đâu?

Điều trị da giãn mao mạch ở đâu

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị da giãn mao mạch uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi điều trị da giãn mao mạch công nghệ Elight tại Lilia

Điều trị da giãn mao mạch ở đâu

  • Khắc phục hoàn toàn hiện tượng giãn mao mạch

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp điều trị da giãn mao mạch E-light khắc phục hoàn toàn dấu hiệu giãn mao mạch, đồng thời ngăn ngừa những triệu chứng này tái phát.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc điều trị giãn mao mạch, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

  • Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, công nghệ E-light không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.

  • Điều trị nhanh, hiệu quả lâu dài

Với liệu trình 9 buổi, với mỗi buổi điều trị kéo dài 40', bạn sẽ nhận được một làn da khỏe mạnh, hết sạch các dấu hiệu giãn mao mạch trước đó.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan