Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Khôi phục vẻ đẹp ‘năm ấy’ với 4 cách làm căng da mặt tự nhiên



Vẻ đẹp của người phụ nữ dễ nhận ra nhất trên làn da, lão hóa nhanh nhất trên làn da, và phai tàn cũng nhanh nhất là qua làn da. Dù tuổi tác, sinh nở hay bất cứ tác động nào đang đuổi dần tuổi thanh xuân đi, hãy thực hiện 5 cách làm căng da mặt tự nhiên dưới đây và chia sẻ với Lilia hiệu quả nhé!

Cách làm căng da mặt tự nhiên với hỗn hợp tẩy da chết

Không tẩy tế bào chết đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến "tuổi trẻ chưa qua, tuổi già đã đến" trên da. Rửa bằng nước thường không thể làm sạch hoàn hoàn các chất cặn bã, đặc biệt với những chị em có da dầu. Mỗi tuần 2 lần, bạn chỉ cần massage da với hỗn hợp đường đỏ và dầu ôliu, chỉ sau 1 tháng làn da sẽ trở nên mịn màng, sáng khỏe.

Cách làm căng da mặt tự nhiện với hỗn hợp tái tạo da

Tình trạng thiếu hụt collagen và lão hóa khiến da xuống cấp, chùng nhão và chảy xệ, đặc biệt là da mặt - vốn là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể. Để ngăn chặn điều đó đồng thời tăng sản sinh các tế bào mới trên da, áp dụng mặt nạ nước hoa hồng, nước cốt chanh và tinh dầu hạnh nhân 2-3 lần mỗi tuần. Trộn các nguyên liệu theo công thức 1:1:5 để tạo thành hỗn hợp có tác dụng se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Cách làm căng da mặt tự nhiên bằng hỗn hợp làm mịn da

Để da mịn màng, bạn trộn hỗn hợp kem dưỡng ẩm, lòng trắng trứng, bột nghệ, và mật ong với tỷ lệ 2:1:1:1. Lòng trắng trứng và bột nghệ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, trong khi đó, mật ong làm mịn da nhờ việc thúc đẩy hình thành collagen dưới da. Thoa hỗn hợp làm mịn lên da và rửa sạch sau 20 phút, mỗi tuần chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất để duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Cách làm căng da mặt tự nhiên bằng mặt nạ khoai tây

Không chỉ tốt cho sức khỏe, khoai tây còn được gọi là thần dược cho da. Phải vậy không, hãy đắp mặt nạ khoai tây hấp mỗi tuần một lần bạn sẽ thấy ngay kết quả. Cách làm rất đơn giản, chỉ việc hấp chín, cắt lát mỏng khoai tây và đắp lên mặt trong 20 phút. Bạn sẽ cảm giác chất bột khoai tây thấm đều trên các lỗ chân lông, làm căng và mịn da tức thì. Đừng quên dưỡng da bằng nước hoa hồng sau khi rửa sạch bột khoai tây để làm se khít lỗ chân lông.

Những cách làm căng da mặt tự nhiên trên đây, bạn phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài. Với làn da có dấu hiệu lão hóa sâu, bạn nên tìm một phương pháp căng da mặt khác với hiệu quả tức thì, lâu dài hơn. Thẩm mỹ viện Lilia xin giới thiệu đến bạn phương pháp trẻ hóa da Matrixell mới nhất hiện nay, được coi là bước đột phá của ngành thẩm mỹ da năm 2016.

Phương pháp siêu trả hóa da Matrixell

Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da chỉ trong một lần điều trị. Đa dạng các lợi ích trẻ hóa trên da, công nghệ Matrixell hiện là phương pháp căng da mặt được các chị em ưa chuộng:

Mang lại làn da trẻ trung, tươi mới: Siêu trẻ hoá, làm trắng da bằng công nghệ Maxtrixell sẽ tác động sâu vào bên trong da, cải thiện cấu trúc của da, mang lại làn da mịn màng, săn chắc, không còn lại dấu vết của thời gian.

An toàn tuyệt đối: Công nghệ Maxtrixell là công nghệ trẻ hoá không phẫu thuật, sử dụng năng lượng sóng điện tử công suất cao nên không gây tổn hại cho các tế bào da.

Không để lại sẹo: Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng sóng điện từ không gây xâm lấn, hơn nữa đây là công nghệ trẻ hoá không phẫu thuật nên đảm bảo không để lại sẹo.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

 


Bài liên quan