Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Ngại gì không thử 4 cách giảm béo bụng kỳ lạ nhất hiện nay



Vì muốn eo thon, bụng phẳng mà nhiều chị em ‘bấm bụng’ thử nghiệm hàng loạt các phương pháp giảm béo kỳ lạ. Tùy thể trạng và nhu cầu khác nhau do đó mỗi người mỗi ý: kẻ khen người chê về những phương pháp này. Cùng Lilia trải nghiệm nhanh những cách giảm béo bụng kỳ lạ đang được truyền miệng nhiều nhất hiện nay.

1. Buộc gel bụng vào bữa ăn

Đồng hành cùng chiếc gel bụng suốt ngày dài, đặc biệt thắt chặt trong bữa ăn là cách giảm béo bụng khắc nghiệt nhất. Bạn sẽ phải đeo chiếc nịt bụng ngay cả trong lúc ngủ, không được tháo ra để giữ cho các cơ bụng được săn chắc, tránh tình trạng chảy xệ. Tuy nhiên việc đeo tấm nịt như thế này lại gây ra cảm giác khó thở, toát mồ hôi và có hại cho tiêu hóa khi bạn đeo chúng trong bữa ăn. Tốt hơn hết bạn chỉ nên đeo nịt khi hoạt động vào ban ngày và cởi nịt khi ăn, ngủ và cho con bú (với chị em sau sinh).

cách giảm béo bụng

2. Uống nước có gas

Được biết tới là một thực phẩm gây béo phì, nước uống có gas luôn xuất hiện trong top những thực phẩm nên tránh xa. Tuy nhiên chúng lại được ưa chuộng tại Nhật bởi hiệu quả ít ai ngờ trong việc giảm cân giữ dáng. Cách giảm béo bụng này rất dễ thực hiện, chỉ cần uống 1 cốc nước có gas khi đói. Ngay lập tức gas gây ra cảm giác đầy hơi, no giả và không muốn nạp thêm thức ăn. Để không ảnh hưởng tới tiêu hóa, tốt hơn hết bạn nên kết hợp vài cốc nước lọc chứ không nên uống quá nhiều nước có gas.

cách giảm béo bụng

3. Quấn ni lông quanh bụng

Thêm cách giảm béo bụng kỳ lạ khác mà nhiều chị em đã thực hiện tại nhà đó là dùng ni lông quấn quanh bụng. Trước khi cuốn ni lông bạn cần tạo ra hỗn hợp massage nhằm làm nóng, đốt cháy lượng mỡ thừa như sau: Cho mật ong và tinh dầu quế vào trong nồi đun nóng, thoa xung quanh bụng và sau đó dùng ni lông quấn chặt 3 vòng. Tiếp theo bạn mặc quần áo dày và trùm kín người trong chăn. Cuối cùng tháo ni lông, rửa sạch hỗn hợp sau 1 h đồng hồ.

cách giảm béo bụng

4. Huýt sáo giảm cân

Đến từ xứ sở hoa anh đào với những cô gái, chàng trai mảnh mai nhất thế giới, cách giảm béo bụng bằng cách huýt sáo được cho là kỳ lạ nhất. Người Nhật cho rằng huýt sáo sẽ giúp tăng hoạt động cơ miệng, từ đó cơ thể sẽ tiêu tốn calo nhanh hơn. Đồng thời việc huýt sao có tác dụng ngăn stress, có lợi cho quá trình trao đổi chất khiến giảm đáng kể tình trạng tích mỡ thừa trên cơ thể. Tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối.

cách giảm béo bụng

Những phương pháp giảm béo bụng trên tuy kỳ lạ nhưng không ai có thể đảm bảo về hiệu quả cũng như sự an toàn. Trái lại, cách giảm béo bụng bằng công nghệ Cali-Vipo tại thẩm mỹ viện Lilia không những giúp bạn đánh bay lượng mỡ thừa trên bụng chỉ với 1 liệu trình điều trị mà còn được FDA chứng nhận an toàn, không để lại biến chứng hay xâm lấn.

Công nghệ giảm béo siêu tốc Cavi Lipo sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép để thâm nhập vào các mô mỡ. Với sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, Cavi Lipo tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao.

Các bong bóng này sẽ nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi… Khác với phương pháp biến mô mỡ thành dạng dầu trước đây, công nghệ Cavi-Lipo ưu việt ở chỗ những khu vực sau khi loai bỏ mỡ trên cơ thể sẽ không bị tích mỡ trở lại.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan