Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Lời cảm ơn – Lễ khai trương Thẩm mỹ viện Lilia cơ sở 2 Vũ Phạm Hàm



Kính gửi quý vị khách hàng, Thay mặt trung tâm tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các vị khách quý đã dành chút thời gian quý giá của mình đến tham dự buổi lễ khai trương của Thẩm mỹ viện Lilia số 8 lô 4B Vũ Phạm Hàm ( Cầu Giấy – Hà Nội) vào ngày 25/9/2016. Sự có mặt của quý khách hàng là niềm vinh dự cho chúng tôi và góp phần đem lại một buổi lễ khai trương thành công rực rỡ.

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo quý khách hàng. Đây sẽ là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi có thể nỗ lực gây dựng hơn nữa uy tín chất lượng cho đứa con tinh thần thứ 2 này. Hy vọng rằng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của quý vị để hệ thống Thẩm mỹ viện Lilia ngày càng phát triển vững mạnh và tiếp tục nắm giữ vai trò là người đồng hành cùng phái đẹp trên con đường chinh phục sắc đẹp tiềm ẩn.

Trong quá trình diễn ra buổi khai trương, sẽ không thể tránh khỏi những sai sót, rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để chúng tôi hoàn thiện thành công hơn nữa.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của toàn thể quý vị trong buổi lễ khai trương ngày hôm qua. Chúc quý vị luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

Thay mặt Thẩm mỹ viện Lilia Vũ Phạm Hàm,

Tổng giám đốc:

Vũ Thị Kim Thoa


Bài liên quan