Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ nhanh chóng mà hiệu quả



Nhũ hoa thâm đen trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em, đặc biệt là với những chị em mới sinh em bé. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tình trạng nhũ hoa thâm đen lại khiến chị em bị mất tự tin vào bản thân. Hãy để Lilia mách bạn cách làm hỗng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ nhanh chóng mà hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Đu đủ - loại trái cây giúp làm hồng nhũ hoa tại nhà

Đu đủ là loại trái cây phổ biến thường được dùng trong các bữa ăn và làm nguyên liệu làm đẹp da cho phái đẹp. Hơn thế nữa, enzyme papain của đu đủ còn giúp tẩy đi tế bào chết và các lớp tế bào già nua ở bên ngoài nhũ hoa, giúp làm hồng nhũ hoa tại nhà trong thời gian ngắn.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ

Để làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ bạn nên lựa chọn một quả đu đủ chín rồi bỏ hạt, xay nhuyễn, trộn với 1 thìa mật ong rồi đắp hỗn hợp đó lên vùng nhũ hoa. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

Với cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ này bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần mới mang lại hiệu quả thực sự.  Tuy nhiên nếu nhũ hoa của bạn quá thâm đen, nhũ hoa đen bẩm sinh và không có thời gian chăm sóc bằng đu đủ, bạn nên lựa chọn cho mình một liệu pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao.

Một trong những công nghệ làm hồng nhũ hoa hiện đại nhất hiện nay là công nghệ làm hồng nhũ hoa Bio Light. Với việc áp dụng công nghệ ánh sáng cùng tinh chất làm hồng hiện đại, làm hồng nhũ hoa Bio Light sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp gợi cảm cho đôi gò bồng đào, tạo nét đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi tự hào là địa chỉ làm hồng nhũ hoa hiệu quả và uy tín nhất hiện nay, đồng hành cùng quý khách trong mọi công cuộ làm đẹp.

Cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng đu đủ


Bài liên quan