Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo làm đẹp da bằng rau ngót hiệu quả nhất hiện nay



Ngoài có tác dụng cho hệ tiêu hóa, rau ngót còn là nguyên liệu làm đẹp da cực hiệu quả mà ít ai biết đến. Hãy cùng khám phá phương pháp làm đẹp da bằng rau ngót trong bài viết dưới đây ngay bây giờ nhé!

Rau ngót có chứa rất nhiều vitamin A và C giúp chăm sóc da hiệu quả, đẩy lùi các tác nhân gây hại cho da, phòng chống lão hóa và giúp làm trắng da hiệu quả.

Làm đẹp da bằng rau ngót và chanh mật ong

>>>Làm đẹp da từ mướp đắng

>>>Làm đẹp da bằng bột đậu đỏ

trẻ hóa da từ rau ngót

Các axit có trong chanh và hàm lượng vitamin, tinh chất trong mạt ong sẽ giúp trị mụn , dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da và trẻ hóa da nhanh chóng

Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch lá rau ngót bạn ép lấy nước rồi cho 1 thìa mật ong và 1 thìa café nước cốt chanh vào phần nước rau ngót vừa ép. Thoa hỗn hợp trên lên mặt rồi massage da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Làm đẹp da bằng rau ngót và giấm táo

Làm đẹp da bằng rau ngót và giấm táo

Giấm táo có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn và kháng khuẩn, giúp tăng cường độ ẩm cho da và trị mụn hiệu quả.

Cách thực hiện : Ép lấy nước rau ngót rồi trộn đều với 1 thìa café giấm và 1 thìa sữa chua không đường. Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch. Thực hiện thường xuyên còn có tác dụng trẻ hóa da cực kì tốt.

Các  cách làm đẹp da bằng rau ngót trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet. Phương pháp lăn kim tế bào gốc này là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan