Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi S-line có đau không - Chuyên gia giải đáp



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi có chiếc mũi rất thấp và bè ra hai bên. Tôi có tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi Sline giúp tôi khắc phục được những nhược điểm của mình. Nhưng tôi lại là người rất sợ đau. Xin hỏi bác sĩ nâng mũi sline có đau không? (Hồng Hạnh – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Hạnh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia chúng tôi.

Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp đã không còn quá khó khăn. Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật tạo hình cho chiếc mũi, tuy nhiên những phương pháp nâng mũi trước đây thường đem lại nhiều phiền phức cho khách hàng bởi mũi chỉ được nâng bằng sun thô cứng dễ gặp phải những biến chứng.

Để khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên, phương pháp nâng mũi S-line mới từ Hàn Quốc giúp chăm chút toàn diện cho từng chi tiết nhỏ của chiếc mũi, tạo vẻ đẹp an toàn lâu bền, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Nâng mũi Sline có đau không?

Hồng Hạnh thân mến, bạn không nên quá lo lắng bởi trước khi tiến hành nâng mũi S-line các bác sĩ sẽ gây tê để bạn không đau đớn, cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Sau khi tiến hành nâng mũi S-line bạn chỉ cần chăm sóc bản thân theo đúng chỉ định của bác sĩ để mũi hồi phục, không bị sưng nhức:

Chườm đá liên tục sau khi phẫu thuật trong vòng 24h. Nếu mũi bạn vẫn bị sưng to trong vòng vài ngày sau thì bạn lại tiếp tục chườm đá.

Tránh va đập và làm việc nặng sau trong tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật

Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đúng lịch

Tránh ăn các thực phẩm có tính nóng dễ gây sưng và làm vết thương tạo mủ. Các loại thực phẩm gây dị ứng, làm đầy vết thương tạo sẹo lồi như rau muống, đồ nếp và thịt gà, các loại hải sản.

Bổ sung cho cơ thể các thực phẩm giàu protein giúp cung cấp nhiều năng lượng và tái tạo mô, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bạn.

Bổ sung đầy đủ nước giúp cơ thể bạn nhanh chóng phục hồi sau phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng mũi S-line tại thẩm mỹ viện Lilia

Để hiểu rõ thêm xem " Nâng mũi Sline có đau không?" bạn cần tìm hiểu qua quy trình nâng mũi Sline. Tại thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ khám sức khoẻ tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và trực tiếp kiểm tra tình trạng mũi của khách hàng và tư vấn cho khách hàng phương pháp, quy trình, chất liệu và lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để có thể tìm được giải pháp thực hiện phù hợp nhất. Tiến hành đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi cho khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng không gặp phải đau đớn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi.

Bác sĩ bắt đầu thực hiện bóc tách sụn ở gân phía sau tai hay sụn sườn rồi dựng trụ vách ngăn mũi đưa chất liệu độn nhân tạo cùng sụn tự thân bọc đầu mũi tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi.

Kết thúc phẫu thuật nâng mũi Sline bác sĩ sẽ khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo đường khâu kín không để lộ sẹo.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Nâng mũi Sline có đau không. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi Sline mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi S-line đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 


Bài liên quan