Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nào tốt?



Chào bác sĩ, tôi hiện 40 tuổi nhưng da mặt có nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt, miệng nên nhìn già hơn tuổi rất nhiều. Tôi đã dùng rất nhiều loại kem thoa trị lão hóa nhưng không thấy thuyên giảm, tuy nhiên tôi không muốn đụng tới dao kéo vì lo rằng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật hiệu quả kèm mức giá cụ thể. Xin cảm ơn! (Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội)

Xin cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn đến cho thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin đưa ra những tư vấn như sau cho thắc mắc của các bạn về viêc lựa chọn phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật cùng mức giá cụ thể như sau:

Tại sao phải căng da mặt không cần phẫu thuật?

Khôi phục tuổi thanh xuân trên làn da: Tuổi tác, sinh nở và tác động từ môi trường khiến làn da trở nên chảy xệ, chùng nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Khác với việc làm trắng, các dấu hiệu xuống cấp này thường khó điều trị dứt điểm bằng nguyên liệu thiên nhiên và các loại kem thoa thông thường. Một phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mang lại hiệu quả sáng mịn, tươi trẻ, căng tràn trên da là điều các chị em đang tìm kiếm.

căng da mặt không cần phẫu thuật

Duy trì sức sống trên làn da trong thời gian dài: Những phương pháp làm đẹp da thông thường sẽ không mang lại hiệu quả lâu dài, đặc biệt khi làn da đã bước qua tuổi tứ tuần. Hiệu quả tức thì nhưng đẹp mãi với thời gian có lẽ là điều “không thể”, nhưng lại “có thể” với phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Lilia.

Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe: Những phương pháp căng da mặt trước đây khiến nhiều chị em lo lắng về độ an toàn cũng như biến chứng sau phẫu thuật. Khắc phục những hạn chế ấy, phương pháp căng da không phẫu thuật được coi là bước đột phá của ngành thẩm mỹ công nghệ cao năm 2015 giúp bạn “nói không” với biến chứng và xâm lấn trên da.

căng da mặt không cần phẫu thuật

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ HIFU Ultraformer

Căng da mặt không cần phẫu thuật HIFU Ultraformer là gì?

Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ HFU Ultraformer có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Tại sao chọn căng da mặt không cần phẫu thuật HIFU Ultraformer

Sóng siêu âm hội tụ của HIFU Ultraformer có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy, gợi cảm mà không tác động bằng dao kéo. Bạn dễ dàng thấy được hiệu quả rõ rêt trên vùng da điều trị chỉ sau 2 - 3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.

HIFU phát ra năng lượng trong thời gian cực ngắn, cho hiệu quả cao hơn những máy khác dù có năng lượng cao hơn, loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, tình trạng da bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường và không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.

Bảng giá thực hiện dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật HIFU Ultraformer tại TMV Lilia

Siêu trẻ, căng da, thon gọn tạo dáng khuôn mặt

Liệu trình 3 lần

90.000.000

Xóa bỏ nọng cằm, nâng cơ cổ

Liệu trình 3 lần

40.000.000

Xóa nếp nhăn chân chim, khóe mắt

Liệu trình 3 lần

25.000.000

Xóa rãnh mũi, môi, vùng miệng

Liệu trình 3 lần

25.000.000

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan