Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi Sline có đau không, có an toàn không?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi có một chiếc mũi tẹt và hếch, tôi có tìm hiểu về phẫu thuật sửa mũi S-line nhưng tôi vốn rất sợ đau. Tôi muốn hỏi bác sĩ rằng nâng mũi Sline có đau không và sửa mũi có an toàn không? Cảm ơn bác sĩ. (Hồng Nhung – Quảng Ninh)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Nhung

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Về phẫu thuật nâng mũi Sline mà bạn đã tìm hiểu là phương pháp phẫu thuật mũi tiên tiến nhất hiện nay bởi phương pháp này không chỉ là nâng cao sống mũi mà còn có ưu thế vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác là giúp bạn chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi…giải quyết tất cả những khuyết điểm về mũi của bạn.

Kỹ thuật nâng mũi S-line không sử dụng sụn nhân tạo mà dùng sụn tự thân an toàn, thích ứng với cơ thể. Phương pháp nâng mũi này áp dụng được cho cả nam và nữ. Những người có dáng mũi tẹt xấu muốn thẩm mỹ hay những khách hàng đã từng nâng mũi nhưng chưa hài lòng, muốn thay đổi chất liệu mũi.

Về câu hỏi của bạn nâng mũi Sline có đau không?

Chúng tôi xin được trả lời rằng trong quá trình bạn nâng mũi Sline được tiến hành vô cùng nhanh chóng chỉ trong 30 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được tiêm tê ở vùng đầu mũi giúp giảm thiểu đau đớn, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình nâng mũi. Đây là lựa chọn thông minh khi bạn là một người sợ cảm giác đau. Hơn thế thế nữa khi tiến hành rạch phẫu thuật, vết rạch cũng rất nhỏ, sau cùng sẽ được bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu kín từ bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Bởi vậy bạn có thể yên tâm rằng nâng mũi Sline không hề gây đau đớn.

Nâng mũi Sline có an toàn không?

Nâng mũi Sline được đánh giá hàng đầu về tính an toàn. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát để đảm bảo rằng sức khoẻ của bạn đủ đế đáp ứng yêu cầu của cuộc phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật nâng mũi Sline cũng được đảm bảo diễn ra an toàn theo quy trình y tế với sự tận tình của các bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ. Không những an toàn, phẫu thuật nâng mũi Sline còn hạn chế tối đa tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ nơi đầu mũi và không để lại biến chứng.

 

Vậy nâng mũi Sline ở đâu an toàn?

Một trong những yếu tố giúp đảm bảo tính an toàn cho bạn là việc lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín.Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật nâng mũi sline chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi S-line đẹp và an toàn, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 

Từ khoá trên google:

- Nâng mũi Sline có đau không, có an toàn không?



Bài liên quan