Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật tạo má lúm có đau không?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, sắp tới đây tôi muốn phẫu thuật tạo má lúm để tăng thêm phần duyên dáng. Nhưng tôi là người rất sợ đau. Xin hỏi bác sĩ làm má lúm có đau không và làm ở đâu đẹp? (Huyền Trang – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Huyền Trang

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước đây tại các nước phương Tây những người có má lúm đồng tiền được coi như có sự phù trợ của thần vệ nữ trong công việc, tình yêu và cuộc sống. Ngày nay, má lúm đồng tiền được coi như một nét chấm phá mới trong chuẩn mực cái đẹp, tạo sự duyên dáng quyến rũ cho chị em phụ nữ.

Nhiều người quan niệm đôi má lúm sẽ giúp người sở hữu nó luôn gặp may mắn trong công việc và cuộc sống. Những phụ nữ có má lúm thường được nhiều người yêu mến và theo đuổi, có nét hấp dẫn hơn so với những người khác. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bất kì ai cũng có thể tạo cho riêng mình một đôi má lúm duyên dáng xinh đẹp, bằng phương pháp tại má lúm.

Làm má lúm đồng tiền có đau không?

Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn được gây tê ở vùng má đảm bảo không cảm thấy đau đớn. Kỹ thuật tạo má lúm cũng rất nhanh gọn, hoàn toàn không cần phẫu thuật cắt rạch nhiều mà bác sĩ sẽ tiến hành tạo má lúm bằng một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ cười vào mặt dưới da nơi vị trí xác định má lúm.

Làm má lúm ở đâu đẹp?

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ tốt sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho bạn. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tuy nhiên với phẫu thuật tạo má lúm chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tạo má lúm đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Lilia

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho bạn.

  • Má lúm hình thành tự nhiên, cân đối

Bằng việc tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ vận động thì khuyết tổn vừa được tạo sẽ kéo da vào bên trong và hình thành một vết lúm trên khuôn mặt hay còn được gọi là má lúm đồng tiền. Khuôn mặt bạn lúc này sẽ trở nên thu hút, tươi tắn.

  • Thao tác đơn giản chuẩn xác, không cần phẫu thuật

Thực tế tạo má lúm là một trong những tiểu phẫu đơn giản nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ. Các thao tác được thực hiện chuẩn xác dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, không đau và nhanh chóng hồi phục.

  • Duy trì vĩnh viễn kết quả phẫu thuật

Chỉ với 15 phút thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu ngay má lúm đồng tiền xinh xắn. Chúng sẽ gắn liền với bạn vĩnh viễn mà vẫn mang lại vẻ tự nhiên như ban đầu.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan