Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Sẹo lồi lâu năm – làm sao để hết?



Sẹo lồi lâu năm tuy không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho làn da, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, lo lắng. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các cách trị sẹo lồi lâu năm cực hiệu quả nhé

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi lâu năm – làm sao để hết

Sẹo lồi là sự phát triển quá mức của những tế bào sẹo xảy ra ở những vùng đa chấn thương. Sẹo lồi thường nhô ra khỏi bề mặt của da có kích thước tương đương với vết thương. Bản chất của sẹo lồi là do sự tăng trưởng quá mức của các mô sợi trong lớp bì.

Trị sẹo lồi bằng các mẹo dân gian

Sẹo lồi lâu năm – làm sao để hết

Có rất nhiều phương thức dân gian giúp điều trị sẹo lồi như sử dụng hành tây, chanh tươi, nha đam hay cây rau má.

Các cách dân gian giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. bạn chỉ cần đắp hoặc xay nhuyễn các nguyên liệu trên rồi đắp lên bề mặt da có sẹo lồi trong khoảng từ 15 đến 20 phút cho các dưỡng chất thấm sau vào bên trong và qua một thời gian sẽ có sự biến chuyển ở vùng da tổn thương của bạn. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn thì mới đạt được hiệu quả cao. Hơn nữa nếu da mặt bạn đã có những tổn thương lớn thì bạn nên có sự lựa chọn tối ưu hoá hơn cho làn da của mình.

Trị sẹo lồi bằng công nghệ Công nghệ CO2 Fractional

Sẹo lồi lâu năm – làm sao để hết

Công nghệ CO2 Fractional hoạt động dựa trên tác dụng của các tia laser cực nhỏ xuyên qua da, giúp kích hoạt bề mặt da, đồng thời thúc đẩy tạo collagen giúp da khỏe mạnh, liền sẹo. Vì mô mềm trong da được tạo nên đa phần bởi nước nên công nghệ CO2 Fractional dễ dàng bóc tách các tổ chức mô da, từ đó loại bỏ sẹo nhanh chóng.

Công nghệ CO2 Fractional với ưu điểm vượt trội

Khắc phục triệt để sẹo

Các bước sóng phá bỏ các loại sẹo khiến chúng không có khả năng tái phát trên da mà không gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh ngoại biên trên da.

Mang đến làn da căng mịn, tươi mới

Laser CO2 Fractional tác động tới quá trình tái tạo collagen, giúp mang lại sắc diện hoàn toàn mới trên da: không còn sẹo, hết sạch thâm, trắng mịn.

An toàn, không đau rát, không xâm lấn

Được FDA công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với cơ thể con người, công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại biến chứng, xâm lấn sang các vùng da khác.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan