Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị mụn trứng cá hiệu quả 100% với công nghệ Oxy Led



Mụn trứng cá là loại mụn phổ biến xuất hiện trên da đặc biệt khi vào lứa tuổi dậy thì. Có rất nhiều cách khác nhau như sử dụng các phương pháp tự nhiên hay dùng các loại thuốc bôi trị mụn nhưng hiệu quả mang lại hầu như không cao. Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, điều trị mụn trứng cá công nghệ Oxy Led sẽ giúp bạn giải quyết 100% các vấn đề về mụn.

Ứng dụng công nghệ vượt trội trong việc điều trị mụn trứng cá

Trị mụn trứng cá hiệu quả

Công nghệ trị mụn trứng cá Oxy Led sử dụng năng lượng ánh sáng đơn cực giúp tác động một cách trực tiếp vào các cồi mụn, nhân mụn giúp điều trị mụn tận gốc.

Đặc biệt hơn công nghệ trị mụn trứng cá Oxy Led sẽ giúp ngăn chặn sự quay trở lại của mụn dưới việc sử dụng ánh sáng Led phá vớ kết cấu mụn và sản sinh nhanh chóng lượng collagen và oxy tươi trong quá trìn htrị mụn.

Với công nghệ trị mụn trứng cá Oxy Led độ hiệu quả được đánh giá gấp 3 lần so với các công nghệ cũ cùng thời gian thực hiện nhanh gấp đôi, tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị. Liệu trình trị mụn vĩnh viễn diễn ra khoảng 6 lần trong khoảng 1 tiếng.

Công nghệ trị mụn trứng cá Oxy Led hơn hết được rất nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như tổ chức Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn, ánh sáng của Oxy Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác trên khuôn mặt nên không gây tác dụng phụ cho da, đảm bảo an toàn.

Ánh sáng quang học trong công nghệ Oxy Led còn giúp tái tạo làn da, giúp da sáng mịn và đảm bảo không để lại sẹo trên da bạn sau những lần điều trị.

Yếu tố quan trọng nhất giúp bạn điều trị mụn trứng cá thành công là việc bạn chọn cho mình một cơ sở điều trị mụn uy tín. Là một trong số những nơi đầu tiên ứng dụng công nghệ diều trị mụn trứng cá Oxy Led, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín, giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị mụn.

Trị mụn trứng cá hiệu quả

 


Bài liên quan