Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Chữa cười hở lợi ở đâu tốt? Tư vấn chuyên gia



Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi muốn chữa cười hở lợi nhưng không biết rõ về dịch vụ này. Tôi muốn hỏi bác sĩ chi phí chữa cười hở lợi là bao nhiêu? Và ở Hà Nội thì chữa cười hở lợi ở đâu tốt? Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Thùy - Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Thùy

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp những câu hỏi của bạn như sau:

Chữa cười hở lợi thực chất là một loại phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt. Bác sĩ sẽ can thiệp đến phần lợi thừa, lợi chùm răng hay phần xương quai hàm để làm dài răng, thu hẹp nụ cười hay làm cho phần lợi của bạn ngắn lại khi cười hở miệng.

Phương pháp này giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng hở lợi, mang lại nụ cười duyên dáng. Trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ cắt một phần cơ nâng môi trên lên đồng thời làm cho phần môi bị kéo lên ít hơn, tạo nụ cười rạng rỡ và duyên dáng.

Bạn có thể yên tâm rằng chữa cười hở lợi  là một phương pháp an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo. Tiến hành phẫu thuật chữa cười hở lợi bạn sẽ được gây tê để tránh đau đớn và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khâu được giấu kín khéo léo không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Về câu hỏi chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?

Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tuỳ cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ và mức độ hở lợi mà sẽ có chi phí riêng. Nếu phần lợi của bạn bị hở quá nhiều, môi trên cũng bị vén lên quá nhiều thì giá thành sẽ cao hơn so với trường hợp hở lợi nhẹ.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, chi phí phẫu thuật chữa cười hở lợi hiện nay là 10.000.000 VND. Với các trường hợp cười hở lợi ở mức độ đặc biệt giá là 40.000.000VND.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi ở Hà Nội tại đâu?

Tìm một địa chỉ uy tín và an toàn là một trong những yếu tố quyết định thành công của cuộc phẫu thuật . Nếu đặt lòng tin vào một địa chỉ không uy tín có thể khiến cuộc phẫu thuật mang lại hiệu quả thẩm mỹ không cao, rất có thể bạn sẽ phải đi chỉnh sửa lại gây lãng phí thời gian và tiền bạc. 

Tại Thẩm mỹ viện Lilia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, Lilia tự hào là địa chỉ chữa cười hở lợi đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Chữa cười hở lợi ở đâu tốt?. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ chữa cười hở lợi mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ.

 

Từ khoá trên google:

- Chữa cười hở lợi ở đâu tốt?



Bài liên quan