Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Công dụng làm đẹp da bằng vỏ chuối siêu hiệu quả



Nếu da bạn đang bị xỉn màu hay gặp vấn đề về mụn trứng cá, nám, tàn nhang. Đừng quá lo lắng, hãy thử áp dụng mặt nạ vỏ chuối để thấy được công dụng thần kỳ của nó trong việc làm đẹp da. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Chuối có chứa rất nhiều vitamin B6, B12, Magie … và một lượng khoáng chất lớn cho cơ thể có khả năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho làn da.

Phần vỏ chuối đặc biệt còn chứa nhiều chất lutein giúp chống oxy hóa, khắc phục nhiều vấn đề bệnh lý về da, đặc biệt còn giúp trẻ hóa da một cách hiệu quả.

Cách làm đẹp da từ vỏ chuối

làm đẹp trẻ hóa da từ vỏ chuối

>>> Làm đẹp da bằng rượu vang

>>> Làm đẹp da bằng vỏ trái cây

>>> Làm đẹp da bằng rau diếp cá

Cách 1: Làm đẹp da bằng cách chà xát vỏ chuối

Bạn lấy mặt trong của vỏ chuối chín chà xát lên những vùng da bị mụn trứng cá hay những vùng da tối màu. Bạn nên áp dụng trước khi đi ngủ. Sau khi chà xát và massage nhẹ nhàng bạn rửa lại sạch mặt với nước sạch. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về da triệt để.

Cách 2: :Làm đẹp da với mặt nạ vỏ chuối

Cách thực hiện: Lấy dao thái lớp voe bên trong chuối cho vào dầm cùng phần thịt chuối chín. Đánh một lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt rồi thêm phần thịt chuối vừa tách vào trộn đều. Thoa một lớp mỏng hỗn hợp trên lên da mặt rồi để da tự khô trong 30 phút. Cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

Các cách làm đẹp da bằng vỏ chuối giúp bạn không mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn phải mất nhiều thời gian và công sức.

Nếu bạn muốn làm đẹp da nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao bạn cần lựa chọn một giải pháp làm đẹp tối ưu nhất.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet.

phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan