Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Những cách làm đẹp da bằng vỏ trái cây hiệu quả 100%



Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết được thứ vỏ trái cây mà chúng ta thường bỏ đi cũng có rất nhiều tác dụng đặc biệt trong việc làm đẹp da.

Vỏ của các loại trái cây rất giàu vitamin và flavorsome giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Sử dụng các loại vỏ này để làm mặt nạ sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề về da.

Cách làm đẹp da từ vỏ bưởi

>>>Làm đẹp da bằng rau diếp cá

>>>Làm đẹp da bằng rau ngót

Cách làm đẹp da từ vỏ bưởi

Bạn cần chuẩn bị sẵn vỏ bưởi, rửa sạch rồi cho vào nồi, đổ ngập nước rồi đun nhỏ lửa, cho thêm vào đó vài giọt dầu ô liu. Khi nước trong nồi ấm lên bạn cho thêm nước sạch vào và tiếp tục đun nhỏ lửa.

Sau khoảng 4-5 tiếng, tắt bế và nhấc nồi ra, phần dung dịch nước chắt được bạn cho vào lọ thủy tinh để bảo vệ lâu dài.

Cách sử dụng: Trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch rồi dùng bông tăm, chấm dung dịch trên lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa thật sạch mặt và bôi kem dưỡng ẩm cho làn da. Thực hiện 3 lần/tuần các vết nám và tàn nhang sẽ mờ đi, đặc biệt còn thích hợp trong việc trị mụn đầu đen trên khuôn mặt bạn.

Làm đẹp da bằng vỏ cam và bột cánh hoa hồng

Làm đẹp da bằng vỏ cam và bột cánh hoa hồng

Tinh dầu và chất sơ trong vỏ cam khi được tán mịn thành bột sẽ giúp tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và làm đẹp da hiệu quả. Bột cánh hoa hồng cũng sẽ hỗ trợ để làm da mịn màng, căng mọng và tăng độ sáng làn da.

Cách thực hiện: Bạn tán mịn bột từ bỏ cam và bột từ cánh hoa hồng rồi trộn cả hai lại với nhau. Bạn có thể thêm một chút nước để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp trên lên da rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước và lau khô toàn bộ da mặt.

Làm đẹp da bằng vỏ chuối

Làm đẹp da bằng vỏ chuối

Vỏ chuối có chứa nhiều lutein và kali giúp khắc phục được nhiều vấn đề về da, trị mụn trứng cá và làm đẹp da nhanh chóng.

Cách thực hiện: Lấy dao thái lớp voe bên trong chuối cho vào dầm cùng phần thịt chuối chín. Đánh một lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt rồi thêm phần thịt chuối vừa tách vào trộn đều. Thoa một lớp mỏng hỗn hợp trên lên da mặt rồi để da tự khô trong 30 phút. Cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

Các cách làm đẹp da bằng vỏ trái cây giúp bạn không mất nhiều chi phí bởi đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả bạn phải mất nhiều thời gian và công sức.

Nếu bạn muốn làm đẹp da nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao bạn cần lựa chọn một giải pháp làm đẹp tối ưu nhất.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet. Phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan