Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Làm đẹp da bằng rau diếp cá – Đơn giản mà hiệu quả bất ngờ



Diếp cá là loại rau gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, hơn thế nữa chúng còn là một vị thuốc quý và có công dụng bảo vệ và làm đẹp da hiệu quả. Hãy khám phá công dụng thần kì của cây rau diếp cá trong bài viết dưới đây nhé!

Làm đẹp da bằng rau diếp cá và lô hội

Làm đẹp da bằng rau diếp cá và lô hội

Trong cây lô hội có chứa đến 19 axit amin thiết yếu và các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho da. Khi kết hợp với rau diếp cá sẽ giúp diệt khuẩn, giảm mụn và làm sạch tế bào chết cho da. Làn da sau khi sử dụng mặt nạ rau diếp cá và lô hội sẽ căng tràn sức sống, giúp trẻ hóa da nhanh chóng.

Cách thực hiện: Với 1gram dau diếp cá bạn trộn chung với phần thịt của lô hội rồi xay nhuyễn, phần hỗn hợp đó đắp đều lên da rồi thứ giãn trong khoảng 20 phút. Rửa lại sạch bằng nước lạnh sau khi đắp mặt để se khít toàn bộ lỗ chân lông.

>>>Làm đẹp da bằng rau ngót

>>>Làm đẹp da bằng mướp đắng

Làm đẹp da bằng rau diếp cá và mật ong

Làm đẹp da bằng rau diếp cá và mật ong

Với lượng lớn chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm cho da, mật ong và kết hợp với rau diếp cá còn giúp ngăn ngừa lão hóa,làm đẹp da bằng rau diếp cá sâu từ bên trong.

Cách thực hiện: Với 1 gram rau diếp cá, bạn rửa sạch rồi xay nhuyễn lấy nước. Trộn nước ép rau diếp cá với mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng bông hay miếng mặt nạ giấy, bông tẩy trang thấm ướt dung dịch trên rồi đắp đều lên mặt. Sau khoảng 20 phút khi các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da, bạn rửa lại ạch với nước. Loại mặt nạ này còn giúp bạn trị mụn hiệu quả.

Làm đẹp da bằng rau diếp cá và muối hạt

Làm đẹp da bằng rau diếp cá và muối hạt

Với một chút muối hạt nguyên chất, bạn cho vào hỗn hợp rau diếp cá sau khi được giã nát rồi đắp lên mặt. Tính sát khuẩn cao của muối sẽ giúp da thải độc, chống lại mụn trứng cá, giúp làm đẹp da, chống lão hóa và trẻ hóa da an toàn.

Các cách làm đẹp da bằng rau diếp cá trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ điều trị da, trẻ hóa da bằng lăn kim tế bào gốc Scarlet.

phương pháp lăn kim tế bào gốc này  là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Phương pháp này thực sự rất hiệu quả và là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi công nghệ này giúp làm đầy sẹo rỗ do mụn để lại đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vết thâm trên khuôn  mặt.

Ưu điểm khi lăn kim tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trẻ hóa da toàn diện

Phương pháp lăn kim giúp da được trẻ hóa nhanh chóng do sử dụng tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo da bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và sản sinh ra các tế bào mới

Điều trị sẹo sau mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông

An toàn tuyệt đối

Đây là phương pháp an toàn bởi khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bì và hạ bì không gây tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ngay sau khi thực hiện lăn kim khách hàng có thể ra về,da được hồi phục nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc  hàng ngày.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan