Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Hướng dẫn cách kẻ lông mày ngang đẹp như ngôi sao Hàn Quốc



Là xu hướng làm đẹp đến từ Hàn Quốc, kẻ lông mày ngang đang được ưa chuộng trong giới trẻ bởi nó giúp khuôn mặt lôi cuốn tự nhiên, mang lại thiện cảm cho người đối diện.

Bước 1: Tạo dáng và làm sạch lông mày

Lông mày đơn thuần của bạn sẽ không theo một khuôn nhất định. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc kẻ tạo dáng lông mày, bởi vậy bạn cần tạo dáng và làm sạch lông mày trước khi kẻ lông mày ngang.

Bạn có thể dùng nhíp nhổ những sợi lông dư bên ngoài chân mày. Cũng có thể cạo chân mày theo hình dáng mỏng và tự nhiên như bạn mong muốn. Nếu bạn chưa từng cạo lông mày thì bạn nên dùng bút kẻ mắt màu trắng để định hình được lông mày. Bạn nên cạo theo chiều ngang giúp dáng lông mày trở nên thanh mảnh.

Bước 2: Phác thảo đường chân mày

Để kẻ lông mày ngang đẹp bạn cần phác thảo đường chân mày sao cho chuẩn xác nhất. Dùng chì kẻ mày sáng hơn màu lông mày một chút và phác thảo dứt khoát, tỉ mỉ từng nhét nhẹ cong đều ở phần dưới lông mày và ở hai bên tạo đường viền rõ nét.

Bước 3: Tô đậm đầy chân mày

Bạn có thể dùng chì kẻ mày hoặc bột tán lông mày để tô đậm chân mày. Tô đậm đường chân mày bằng chì kẻ hoặc cọ phủ, tô một nét từ phần dưới đầu chân mày theo khuôn đã định sẵn rồi kéo dài ra phần đuôi. Tập trung kẻ các cạnh đáy, đường mép ngoài và vòm cung chân mày. Bạn có thể phủ bột hoặc kẻ đậm hoặc nhạt màu theo ý muốn của bản thân.

Với những phần phấn bị lem bạn có thể dùng tăm bông lau nhẹ. Tô đậm chân mày là bước quan trọng nhất để bạn có thể kẻ lông mày ngang đẹp.

Bước 4: Chuốt lại chân mày

Bước cuối cùng để kẻ lông mày ngang là chuốt lại chân mày. Bạn có thể dùng các sản phẩm gel hay mascara chuốt nhẹ lên lông mày theo chiều ngang để ổn định dáng mày. Riêng phần đầu lông mày bạn phải chải theo chiều dọc để lông mày được tự nhiên.

Cách bước hướng dẫn kẻ lông mày ngang trên giúp bạn tự tạo dáng lông mày và làm đẹp tại nhà. Tuy nhiên để thành công bạn cần khéo léo, mắt thẩm mỹ và sự tỉ mỉ. Nếu lo ngại rằng mình không thể tự kẻ lông mày ngang đẹp và đúng chuẩn bạn có thể tìm đến các biện pháp làm đẹp khác như phun thêu lông mày.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu vàáp dụng thành công quy trình chăm sóc, phun thêu lông mày với các dịch vụ thêu rơi sợi lông mày 6D, điêu khắc chân mày 3D, phun tạo dáng lông mày Hàn Quốc…mang lại cho các bạn nữ dáng lông mày ưng ý, hài hoà với khuôn mặt. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn và trải nghiệm các công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay bạn nhé.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan