Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn những cách trẻ hóa da toàn diện tại nhà bằng bột đậu đỏ



Bột đậu đỏ là nguyên liệu làm đẹp đẹp da, trẻ hóa da cực hiệu quả mà ít ai biết tới. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ mách bạn những cách trẻ hóa da toàn diện tại nhà bằng bột đậu đỏ nhé!

Trong bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho da như vitamin C và vitamin E. Hai loại vitamin này có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do bên trong cơ thể giúp làm sáng da, đều màu da và mang lại một làn da căng mịn như ý muốn.

Ngoài ra trong bột đậu đỏ còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da hiệu quả, ngăn ngừa tác động của các tia có hại tới làn da.

Cách trẻ hóa da với bột đậu đỏ và sữa tươi

Cách trẻ hóa da với bột đậu đỏ và sữa tươi

Để tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi bạn cần trộn đều nửa bát bột đậu đỏ với một lượng sữa tươi nhất định sao cho hỗn hợp sánh mịn vừa phải rồi cho thêm 2 thìa nước cốt chanh. Sau khi tẩy da chết bạn hoa đều hỗn hợp trên lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước ấm và cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da sau 1 tháng sử dụng. Làn da sẽ nhanh chóng trắng sáng, căng mịn và trẻ hóa hiệu quả.

Cách trẻ hóa da với bột đậu đỏ và chanh mật ong

>>> Trẻ hóa da từ bột trà xanh

>>> Trẻ hóa da từ bột đậu xanh

Cách trẻ hóa da với bột đậu đỏ và chanh mật ong

Mật ong chanh sẽ giúp làn da của bạn không chỉ được cải thiện về làn da mà còn làm giảm các vết thâm nám, hỗ trợ điều trị thu nhỏ lỗ chân lông và các vấn đề của da. Sử dụng mặt nạ bột đậu đỏ và chanh mật ong sẽ giúp làn da bạn được trẻ hóa nhanh chóng.

Cách thực hiện: Với nửa bát bột đậu đỏ bạn trộn với nửa quả chanh và hai thìa café mật ong ( bạn cũng có thể trộn thêm với một chút sữa tươi không đường) rồi đắp lên mặt. Đợi trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Để đạt hiệu quả cao bạn nên chú ý trước khi dùng bột đậu đỏ và mật ong chanh bạn nên rửa mặt qua bằng nước ấm và tẩy da chết để hỗn hợp có thể thẩm thấu tốt hơn.

Cách trẻ hóa da với bột đậu đỏ và bột đậu xanh

Cách trẻ hóa da với bột đậu đỏ và bột đậu xanh

Bột đậu xanh và bột đậu đỏ khi kết hợp với nhau không chỉ giúp làm trắng da, đắp mặt nạ cải thiện màu da mà còn giúp trị nám hiệu quả.

Cách thực hiện: Với 100gram đậu xanh và đậu đỏ đã được xay nhuyễn thành bột bạn trộn đều lên rồi pha với sữa tươi không đường sao cho mực sữa tươi đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt,không quá loãng. Đắp hỗn hợp trên lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch mặt với nước ấm. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn trẻ hóa da nhanh chóng.

Các cách trẻ hóa da toàn diện tại nhà bằng bột đậu đỏ trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper. Công nghệ này sử dụng sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper tại Lilia

Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Không gây đau rát

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bài liên quan