Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật nâng mũi có bị kéo mắt không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn phẫu thuật nâng mũi nhưng tôi có nghe nhiều người nói nâng mũi sẽ bị kéo mắt làm mắt xếch lên và xấu đi. Vậy xin hỏi bác sĩ nâng mũi có bị kéo mắt không? (Thu Trang – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục Tư vấn chuyên gia của thẩm mỹ viện Lilia.

Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của bạn xung quanh vấn đề nâng mũi như sau:

Nâng mũi có bị kéo mắt không?

Ngày nay, để giúp cải thiện dáng mũi giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và thánh thoát hơn, nhiều người đã tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Có rất nhiều phương pháp nâng mũi được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng như : Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi Sline, Nâng mũi bọc sụn…tuy sử dụng kỹ thuật khác nhau nhưng tổng quan các phương pháp này đều giúp mũi được nâng cao thẩm mỹ một cách toàn diện.

Bạn nên hiểu rõ mục đích của phẫu thuật nâng mũi là điều chỉnh cấu trúc mũi. Bởi khu vực mũi gần với vùng da mắt nên nhiều người lầm tưởng và lo sợ rằng phẫu thuật tạo hình mũi sẽ làm căng vùng da mắt dẫn tới kéo mắt lại gần nhau. Tuy nhiên đây là suy nghĩ rất sai lầm. Nâng mũi có làm căng cơ một chút nhưng không gây ảnh hưởng một chút nào tới vùng mắt. Bởi vậy bạn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật nâng mũi mà không cần lo ngại vấn đề này.

Tuy nhiên để kết quả nâng mũi đạt hiệu quả cao và đảm bảo không hề gây ảnh hưởng đến bộ phận nào trên khuôn mặt bạn còn cần phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Khi tiến hành nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia bạn có thể yên tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề: Trong vòng 1 thập kỷ qua, Thẩm mỹ viện Lilia luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khiến Lilia trở thành thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên đáng tin cậy nhất Hà Nội hiện nay. Cam kết mang đến sự hài lòng tuyêt đối cho tất cả quý khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng không gian sang trọng. Phòng mổ vô trùng khép kín hiện đại đảm bảo độ thành công cao.

Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tínsẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan